Jason Statham đã sẵn sàng chiến với cá mập khổng lồ!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros. Pictures tung bức ảnh đầu tiên của bộ phim hành động, viễn tưởng có tên là Meg với sự tham gia của ngôi sao phim hành động Jason Statham (Spy, Furious 7, The Expendables).

Warner Bros. Pictures tung bức ảnh đầu tiên của bộ phim hành động, viễn tưởng có tên là Meg với sự tham gia của ngôi sao phim hành động Jason Statham (Spy, Furious 7, The Expendables).

Meg là câu chuyện về chuyến hành trình, phiêu lưu truy tìm dấu vết của một loài cá mập cổ đại khổng lồ có tên Megalodon được cho là đã tuyệt chủng từ lâu nhưng hóa ra, nó chỉ đang nghỉ ngơi dưới đáy sâu của đại dương bao la, nơi mà con người chưa từng biết đến. Nhân vật chính trong phim là anh chàng thợ lặn cứu hộ có tên là Jonas Taylor (Statham), cùng với nữ chuyên viên hải dương học người Trung Quốc (Winston Chao) và Suyin (Lý Băng Băng), cùng nhau họ phải đối đầu với cơn ác mộng thật sự trước mắt đang nằm chờ dưới đáy biển.

 Jason Statham trong vai Taylor và lý Băng Băng vai Suyin

Tham gia vào phim còn có những diễn viên khác như Cliff Curtis (The Dark Horse, Risen), Rainn Wilson (The Office, Super), Ruby Rose (xXx: Return of Xander Cage), Winston Chao (Skiptrace, Kabali), Page Kennedy (Rush Hour), Jessica McNamee (The Vow), Ólafur Darri Ólafsson (The BFG), Robert Taylor (Focus), Sophia Shuya Cai (Somewhere Only We Know), và Masi Oka (Heroes), đạo diễn phim bởi Jon Turteltaub.

Dự án này sẽ được bấm máy tại New Zealand và Trung Quốc. Ngày ra mắt cho Meg là 2.3.2018 cùng năm với Godzilla 2 cũng của Warner Bros. phát hành.