Jaywalk studio mua lại bản quyền Hoa Thiên Cốt, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nữ chính?

Tin điện ảnh · Moveek ·

Theo một nguồn tin gần đây, Chinese Production Studio và đại diện hãng Jaywalk Studio của Dương Mịch vừa mua bản quyền sản xuất của bộ phim đình đám năm 2015 Hoa Thiên Cốt do Triệu Lễ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính.

Theo một nguồn tin gần đây, Chinese Production Studio và đại diện hãng Jaywalk Studio của Dương Mịch vừa mua bản quyền sản xuất của bộ phim đình đám năm 2015 Hoa Thiên Cốt do Triệu Lễ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa thủ vai chính. Nguồn tin còn cho biết, studio của Dương Mịch đã bỏ ra số tiền lớn, ít nhất là 1 tỷ nhân dân tệ để mua được bản quyền này.

Hoa Thiên Cốt bản truyền hình
Hoa Thiên Cốt bản truyền hình

Khi bản điện ảnh của drama đình đám được xác nhận vào năm ngoái, có lời đồn đoán rằng Triệu và Hoắc sẽ đóng lại vai diễn kinh điển đó. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã không thể sắp xếp lịch trình để tham gia. Vào thời điểm đó, có tin đồn rằng Angelababy sẽ được mời thay thế.

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Tuy nhiên với sự tham gia trong cuộc chạy đua này của Jaywalk Studio, người ta cho rằng vai diễn Hoa Thiên Cốt chắc chắn sẽ rơi vào tay của Địch Lệ Nhiệt Ba, nghệ sĩ hàng đầu hiện nay của Jaywalk Studio. Ký kết hợp đồng 15 năm với công ty Jaywalk Studio của Dương Mịch, mọi người đều tin rằng Địch sẽ luôn được ưu tiên diễn chính trong các dự án lớn của hãng.

Hoa Thiên Cốt bản truyền hình
Hoa Thiên Cốt bản truyền hình

Cùng với ngoại hình bắt mắt, gương mặt đẹp và khả năng casting của Địch Lệ Nhiệt Ba, người ta hoàn toàn tin rằng cô sẽ đáp ứng những tiêu chí của film. Nhiều fan cho rằng Dương Mịch mới là ứng cử viên nặng kí qua những gì cô thể hiện ở bản truyền hình Tam Sinh Tam Thế 2017, một bộ phim cũng được đặt lên bàn cân với Hoa Thiên Cốt 2015 về tỉ suất rating.

Liệu “nạn nhân” mới Địch Lệ Nhiệt Ba bị đặt lên bàn cân với Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra sao? Khả năng diễn xuất của Địch liệu có vượt qua cái bóng quá lớn của Triệu để chuyển tải một Tiểu Cốt trẻ trung xinh đẹp khác lạ hơn. Có lẽ chúng ta sẽ phải chờ ngày phim ra rạp mới có câu trả lời.

Hoa Thiên Cốt bản truyền hình
Hoa Thiên Cốt bản truyền hình

Nguyên tác Hoa Thiên Cốt thuộc thể loại tiên hiệp do Fresh Quả Quả sáng tác. 16 năm trước, có một sao chổi sa xuống nhà một tú tài, con gái vị tú tài chào đời đồng thời làm xuất hiện một hương thơm lạ, hoa cỏ lần lượt héo úa. Chưởng môn Thục Sơn đặt tên bé gái là Hoa Thiên Cốt, tạo kết giới quanh nhà để ngăn yêu ma và hẹn 16 năm sau cho Thiên Cốt lên núi học nghệ. Đúng hẹn, Thiên Cố lên đường đến Thục Sơn bái sư cùng mong muốn gặp lại ân nhân giúp nàng vượt qua nỗi đau mất cha và dân làng ghẻ lạnh. Trải qua bao hoạn nạn, nàng trở thành đệ tử Bạch Tử Họa, đem lòng yêu sư phụ và phát hiện chàng chính là ân nhân đã giấu thân phận của mình, để rồi từ đó chịu muôn vàn khổ đau.

Thành viên: Vịt Vênh Váo