Jin Goo cùng dàn diễn viên Go Jun Hee, Kim Sung Gyun, Jung Eun Ji hợp tác trong dự án truyền hình mới

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Vào ngày 18 tháng 7, Jin Goo, Go Jun Hee, Kim Sung Gyun, và Apink Jung Eun Ji đã thông báo tham gia một bộ phim mới của đài JTBC có tên gọi Untouchable.

Vào ngày 18 tháng 7, Jin Goo, Go Jun Hee, Kim Sung Gyun, và Apink Jung Eun Ji đã thông báo tham gia một bộ phim mới của đài JTBC có tên gọi Untouchable.

Sau đó, đã có thông báo xác nhận Jin Goo đóng vai nam chính, Jang Joon Seo. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diện Jo Nam Gook, người đã chỉ đạo các bộ phim như Empire of Gold và The Chaser. Sự góp mặt của Jin Goo, nam diễn viên đã trở thành ngôi sao của làn sóng Hallyu nhờ vai diễn Seo Dae Young trong bộ phim nỗi tiếng của bài KBS 2TV Descendants of the Sun và thêm vào đó là sự chỉ đạo của đạo diễn đáng kính Jo Nam Gook sẽ làm Untouchable trở thành một trong những bộ phim đáng mong chờ nữa cuối năm 2017.

Sau khi tin tức về việc tham gia diễn xuất của anh ấy được công bố, Jin Goo đã phát biểu: “Tôi rất vui khi trở thành một phần trong dự án tuyệt vời này. Trên tất cả, kịch bản chắc tay đã hấp dẫn tôi và tôi đang học để có thể mang đến vai diện Jang Joon Seo thật thành công. Xin hãy ủng hộ bộ phim.”

Một nguồn tin từ đài JTBC cho hay phần còn lại của dàn diễn viên đầy tài năng - Kim Sung Gyun, Go Jun Hee và Apink Jung Eun Ji – hiện đang trong quá trình thương lượng cho bộ phim.

Untouchable có bối cảnh tại một thành phố giả tưởng mang tên Bukcheon, câu chuyện xảy ra trong một gia đình họ Jang gồm 3 thế hệ, những người nắm quyền kiểm soát thành phố. Bộ phim nói về trò chơi quyền lực của gia đình và những bí ẩn ở trong đó. Và bộ phim được ấn định là sẽ lên sóng vào tháng 10 này.

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi