[Điểm tin siêu anh hùng] John Cena đàm phán tham gia The Suicide Squad, Ma Dong-seok gia nhập MCU, Fox cancel một series của Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Nam diễn viên đô vật John Cena đang đàm phán tham gia The Suicide Squad, Ma Dong-seok Mỹ tiến với phim Marvel.

John Cena (Ảnh: Variety)
John Cena (Ảnh: Variety)

Nam diễn viên đô vật John Cena đang đàm phán tham gia The Suicide Squad cùng Idris Elba và Margot Robbie do James Gunn biên kịch và đạo diễn. Trong khi Robbie và Jai Courtney tiếp tục đóng vai Harley Quinn và Captain Boomerang thì vẫn chưa rõ Cena và Elba sẽ hoá thân thành nhân vật nào. Như đã công bố trước đó, Elba không còn đảm nhận vai Deadshot thay Will Smith.

Trước đây, Cena từng xuất hiện trong phim hài Blockers của Universal, Bumblebee cùng Hailee Steinfeld, anh đang quay phim Playing With Fire và lồng tiếng trong phim hoạt hình The Voyage of Doctor Dolittle cùng Robert Downey Jr. và Selena Gomez.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 06.08.2021.

Diễn viên Ma Dong-seok (Ảnh: TheWrap)
Diễn viên Ma Dong-seok (Ảnh: TheWrap)

Trong một diễn biến khác, nam diễn viên đình đám của Hàn Quốc là Ma Dong-seok đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp khi tham gia bộ phim Mỹ đầu tiên là The Eternals của Marvel Stuidos. Phim xoay quanh một nhóm người cổ đại mang trong mình siêu sức mạnh do Chloe Zhao đạo diễn từ kịch bản của Matthew và Ryan Firpo chấp bút, chủ tịch Marvel Studios là Kevin Feige sản xuất. Angelina Jolie là cái tên đầu tiên tham gia bộ phim.

Ma Dong-seok đột phá với vai diễn trong bộ phim zombie Chuyến Tàu Sinh Tử (Train to Busan) hồi năm 2016. Nam diễn viên từng xuất hiện trong các bộ phim như The Outlaws, Chuyện Chàng Cơ Bắp Thử Thách Thần Chết 2.

Series Gifted (Ảnh: Fox)
Series Gifted (Ảnh: Fox)

Cuối cùng là tin buồn cho khán giả của series Gifted khi Fox quyết định cancel chỉ sau mùa thứ 2. Series thuộc vũ trụ X-Men và xoay quanh các dị nhân cố tìm cách sống còn trước sự săn đuổi của chính phủ. Mùa phim đầu tiên thu về hơn 3 triệu lượt xem nhưng mùa thứ 2 tuột xuống còn 1,95 triệu lượt.

Gifted có sự tham gia của các diễn viên như Stephen Moyer, Amy Acker, Natalie Alyn Lind, Percy Hynes White, Sean Teale, Jamie Chung, Emma Dumont, Blair Redford và Coby Bell.

Nguồn: Tổng hợp từ Variety và The Wrap