Phim gốc về Joker do Todd Phillips làm đạo diễn đã được bật đèn xanh

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Joker - Phản diện khét tiếng nhất của DC sắp sửa có phim riêng.

Warner Bros. Pictures vừa thông báo hôm thứ 3 rằng Joaquin Phoenix sẽ tham gia phim về một trong những phản diện khét tiếng nhất của DC – Joker.

Via The Wrap
Via The Wrap

Do Todd Phillips chỉ đạo, bộ phim xoay quanh kẻ thù không đội trời chung của Batman và là một phim gốc, độc lập chưa bao giờ được trình chiếu trên màn hình lớn. Dưới bàn tay đạo diễn của Phillip, câu chuyện về người đàn ông sống ngoài xã hội này cần có sự xây dựng nhân vật thật vững chắc và cẩn thận.

Phillips cũng đồng kịch bản với Scott Silver (The Fighter). Phim do Emma Tillinger Koskoff sản xuất và Richard Baratta sẽ là giám đốc sản xuất. Phim bắt đầu quá trình quay vào cuối năm nay.

Dự án này là một phần trong các phim chuyển thể truyện tranh dưới trướng Warner Bros. DC Films sẽ mở rộng phim siêu anh hùng trong Vũ trụ DC bằng nhân vật quen thuộc như Batman, Superman, Wonder Woman và Joker của Jared Leto, người vừa xuất hiện trong Suicide Squad.

Phim riêng về Joker do Joaquin Phoenix thủ vai chính sẽ là dự án có kinh phí thấp

Phim riêng về Joker do Joaquin Phoenix thủ vai chính sẽ là dự án có kinh phí thấp

Liệu đây sẽ là nước cờ sáng suốt của Warner Bros.?

DC Comics có lộ trình xuất bản các câu chuyện không nằm trong dòng thời gian của DC, tái hiện lại nguồn gốc của nhân vật mà không làm thay đổi những tình tiết đã được xác nhận trước đó. Phim mới cũng không phải ngoại lệ.

Phillips được biết đến nhiều nhất qua việc viết kịch bản và đạo diễn cho thương hiệu Hangover, trước đó đã từng viết, đạo diễn và sản xuất War Dogs, có sự tham gia của Miles Teller và Jonah Hill.

Silver thì gần đây có tham gia The Finest Hours và viết kịch bản cho phim hình sự White Boy Rick.

Nguồn: The Wrap