Joker và Riddler suýt tí nữa là xuất hiện trong Batman v Superman

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Lex Luthor và Doomsday sẽ đại náo trong Batman v Superman: Dawn of Justice, nhưng bạn có biết rằng đạo diễn đã từng có ý định đưa thêm hai nhân vật phản diện nổi tiếng khác vào phim.

Đạo diễn Zack Snyder gần đây có trả lời phỏng vấn cho Collider, ông nói rằng Joker và Riddler gần như đã được cho vào bộ phim.

“Chúng tôi đã bàn về việc có khả thi hay không khi đưa hai nhân vật đó vào,” ông ấy nói thêm. Nhà biên kịch Chris Terrio và tôi có bàn luận về việc đó nhiều lần rồi và cảm giác rằng sự xuất hiện của họ trong phim là cần thiết, việc đó hay đấy, nhưng tôi không muốn đi quá xa nội dung chính, tôi muốn tập trung và cuộc xung đột của Batman và Superman nhiều hơn.”

Jesse Eisenberg sẽ vào vai Lex Luthor trong Batman v Superman và Robin Atkin Downes lồng tiếng cho Doomsday. Jared Leto vào vai Joker và sẽ xuất hiện trong Suicide Squad của đạo diễn David Ayer.

Joker sẽ không xuất hiện trong Batman v Superman, nhưng không có nghĩa là nhân vật này sẽ không được nhắc đến. Trong những đoạn phim mà nhà sản xuất công bố, ta đã thấy dòng chữ “HAHAHA Joke’s on you BATMAN” trên bộ trang phục của Robin, đó có thể chính là Joker gây ra.

Batman v Superman: Dawn of Justice ra rạp vào thứ sáu tuần này.