Justice League – Bác bỏ tin đồn phim đang phải quay lại một vài cảnh lớn

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Warner Bros không hề có ý định quay lại bất cứ cảnh phim nào, họ chỉ đang lên kế hoạch để tiếp tục quay thêm một vài cảnh phim mới để bổ sung vào phim.

Warner Bros và DC comics sẽ quay trở lại công việc sản xuất bom tấn Justice League trong thời gian sớm nhất. Sau những thất bại về nội dung của hai phim tiền nhiệm trước đấy là Batman vs Superman: Dawn of JusticeSuicide Squad, hãng phim đang thật sự có một cuộc "đặt cược" lớn cho vũ trụ DCEU với Justice League. Đạo diễn Zack Snyder đang nắm trong tay một nhiệm vụ quan trọng nhất trong lịch sử dòng phim siêu anh hùng của DC.

Gần đây, một sự hoài nghi từ người hâm mộ lại tiếp tục "dậy sóng" sau vài thông tin Justice League đang lên kế hoạch để quay lại một số cảnh phim lớn. Điều này khiến người xem cảm thấy nhà sản xuất lẫn đạo diễn vẫn chưa đủ tự tin với dự án mà họ đang phát triển. Trước đó, Suicide Squad đã dính trường hợp như trên!

Nhưng không như tin đồn thất thiệt ở trên, theo The Wrap, Warner Bros không hề có ý định quay lại bất cứ cảnh phim nào, họ chỉ đang lên kế hoạch để tiếp tục quay thêm một vài cảnh phim mới để bổ sung. Một điều thường thấy trong các tựa phim bom tấn với kinh phí cao. Nguồn tin xác nhận từ Warner Bros như sau:

"Chúng tôi đã lên kế hoạch quay tiếp những cảnh phim mới vào đầu mùa hè. Một vài thành viên quay phim đã được bổ sung vào ekip, đây chắc chắn là một bước ngoặt mới về quy mô hoành tráng của Justice League."

Nhóm Justice League
Nhóm Justice League

Không thể trách người hâm mộ đã làm quá lên với tin đồn này. Còn nhớ Suicide Squad hồi năm ngoái, dù đã được quay lại một vài cảnh phim nhằm khiến bộ phim trở nên bớt u ám hơn, nhưng phim vẫn là một cú "xịt" lớn về nội dung trong thời điểm đấy, nhận được không ít lời chê bai từ giới phê bình.

Một điều hứa hẹn mà người hâm mộ chắc chắn có thể biết được từ Justice League đó là không khí phim sẽ hài hước, tươi vui hơn. Điều này đã được thể hiện rõ qua trailer mới nhất: "Tôi giàu!" của Batman/Bruce Wayne.

Phải đến tháng 11 thì tựa phim này mới chính thức ra mắt người hâm mộ, vẫn còn một chặn đường khá dài cần phải đi. Hãy xem chúng ta sẽ còn được thấy những thông tin thú vị nào từ Justice League nhé!

Nguồn: Screen Rant