Justice League Part Two sẽ có biên kịch hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mặc dù vẫn còn khá mới mẻ, Vũ trụ phim DC (DCEU) lại có rất nhiều tài năng trong nhiều mảng khác nhau. Từ diễn viên cho tới đạo diễn, và trong đó có cả những nhà làm phim với túi tiền rủng rỉnh đầy kinh nghiệm hứng thú với DCEU. Một trong những tài năng đó là nhà biên kịch từng đoạt giải Oscar, Chris Terrio. Tuy nhiên, sau bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice, thì ông sẽ chỉ viết kịch bản cho Justice League Part One, Justice League Part Two sẽ do một nhà biên kịch mới chấp bút.

Vậy là sau hai bộ phim DC hợp tác với Warner Bros., nhà biên kịch đoạt giải Oscar này sẽ không đi chung thuyền nữa. Nhưng Justice League Par Two vẫn còn khá xa, sẽ còn nhiều việc thay đổi, cho nên vẫn chưa biết trước đươc điều gì. Liệu nhà biên kịch của Argo có quay trở lại hay là không, và nếu không thì nhà biên kịch thay thế cho ông là ai, liệu rằng có đem đến cho khán giả một kịch bản xuất sắc hay không?

Dù ông ấy có thể không quay lại với Justice League Part Two, thì chúng ta vẫn phải thừa nhận rằng những ý tưởng mà ông đưa ra khiến mọi người rất thích thú. Justice League Part One của Chris Terrio sẽ có sự tham gia của Ezra Miller trong vai Flash, Jason Momoa trong vai Aquaman, và Gal Gadot một lần nữa hóa thân thành Wonder Woman, câu chuyện sẽ còn kịch tính gấp nhiều lần so với BvS.

Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ không làm cho chúng ta thất vọng và phim sẽ ra rạp vào cuối tháng này 25.3.2016.