Justice League Snyder Cut thật sự có tồn tại!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Zack Snyder đã chính thức xác nhận Justice League (Liên Minh Công Lý) phiên bản trọn vẹn, không bị "thiến" có tồn tại!

Trong một sự kiện gặp gỡ với người hâm mộ mới đây, đạo diễn Zack Snyder đã chính thức xác nhận Justice League (Liên Minh Công Lý) phiên bản trọn vẹn, không bị "thiến" có tồn tại!

Tại sự kiện gây quỹ có tên Director's Cuts gần đây của mình, Zack Snyder đã nói chuyện với người hâm mộ, xác nhận rằng bản gốc của Justice League do ông thực hiện mà chúng ta vẫn gọi là Snyder's Cut thật sự có tồn tại. Một người hâm mộ đã quay lại được một clip về cuộc trò chuyện này, trong video Snyder nói:

"Tất cả những gì tôi có thể nói... phim có một bản cut... đã hoàn thiện. Tôi có một bản Cut. Tôi có cả tá cảnh phim bị cut. Vậy nên phim giờ giống như... tùy thuộc vào họ (Warner Bros)." 

Trong khí đó, ở một cuộc nói chuyện khác, phiên bản Snyder's Cut vẫn đang còn cần được chỉnh sửa thêm về khâu VFX và CGI, như chúng ta đã thấy ở những leak clip những năm trở lại đây. Snyder cũng đặt số 214 trên poster của sự kiện và một YouTuber có tên Film Junkee giải thích rằng Snyder chỉ ra điều này là do bản phim của anh ấy dài 214 phút.

Bí ẩn lịch sử của Worlds of DC đã được phơi bày! (Nguồn: Screen Rant)
Bí ẩn lịch sử của Worlds of DC đã được phơi bày! (Nguồn: Screen Rant)

Snyder không nhắc gì đến vụ nhạc phim do Junkie Xl sáng tác, nhưng dựa trên lịch làm việc vào hồi năm ngoái thì ta có thể biết rằng Junkie đã hoàn thiện một phần nào đấy trong khâu nhạc phim, sau đó Joss Whedon được đưa vào trám chỗ cho Snyder, Junkie cũng bị thay thế bằng nhạc sĩ Danny Elfman. Bây giờ, điều đáng nói nhất ở đây là Snyder không có quyền tự do phân phối bản Snyder's Cut này, chúng ta vẫn cần đến sự cho phép từ phía Warner Bros thì mới được thưởng thức trọn vẹn. Tuy nhiên, cựu Chủ tịch và Giám đốc điều hành của WB - Kevin Tsujihara gần đây đã từ chức, có nghĩa là gần như tất cả các lãnh đạo từ thời điểm báo cáo đó đã được thay thế, vì vậy tình hình luôn có thể thay đổi.

Đối với Warner Bros., để bật đèn xanh cho một bản phát hành, họ cần phải được thuyết phục rằng nhu cầu là đủ cao. Trong khi cả Zack Snyder và Snyder's Cut đều là những tia sét của sự kịch tính và chú ý, hãng phim cần sự đảm bảo có thể chuyển thành doanh thu truyền thông gia đình. Justice League đã lỗ khoảng $100 triệu tại phòng vé và kiếm được khoảng $56 triệu doanh thu từ truyền thông gia đình (DVD - Bluray), gần bằng một nửa so với mức trung bình của Worlds of DC trước đây. Vì vậy có thể hiểu rằng hãng phim có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu bản Cut này được hoàn thiện.

Phim trường của Justice League
Phim trường của Justice League

May mắn cho Snyder, nhiều người dường như tò mò về việc Snyder's Cut thực sự sẽ như thế nào, với những người như Kevin Smith - anh ấy hoàn toàn đồng ý với việc phát hành phiên bản này, đồng thời cũng kêu gọi ủng hộ phát hành Snyder's Cut trên podcast của mình. Snyder gần đây cũng kiếm ra hơn $80.000 bằng cách bán áo phông cho một tổ chức từ thiện. 

Với một loạt các bộ phim DC đang diễn ra, và Zack Snyder đang chuẩn bị thực hiện Army of the Dead cho Netflix, không rõ điều gì sẽ xảy ra cho một bản Snyder's Cut, câu hỏi mà chúng ta vẫn mong muốn có được câu trả lời là: "Khi nào chúng ta sẽ thấy nó?"

Nguồn: Screen Rant