Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys, chờ ngày tấn công màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chỉ còn 4 ngày nữa, Kẻ Hủy Diệt sẽ tái ngộ với khán giả. Lần này, câu chuyện sẽ kịch tính hơn với nhiều pha hành động và diễn tiến bất ngờ đưa người xem đến với những câu chuyện xa xôi trong tương lai cũng như quá khứ khi John Connor đang cố hết sức để cứu vãn quá khứ khỏi sự hủy hoại của bọn người máy hủy diệt được gửi về từ tương lai.

Trailer chính:

Terminator: Genisys đánh dấu sự trở lại của ngài cựu thị trưởng Arnold Schwarzenegger trong vai kẻ hủy diệt T-800. Câu chuyện lần này vẫn là John Connor (Jason Clarke) gửi Kyle Reese (Jai Courtney) về quá khứ để bảo vệ mẹ mình (Sarah Conner – Emilia Clarke). Không như những lần trước, nhiệm vụ lần này gặp khó khắn gấp bội khi Reese phải đối mặt cùng lúc với 2 kẻ hủy diệt là T-1000 (Lee Byung-hun) và T-3000 lại chính là John Connor bị biến đổi. Không những vậy, mọi việc còn trở nên phức tạp hơn khi chính Sarah Connor lại đang được chính T-800 bảo vệ.

Kẻ Hủy Diệt phần 5 sẽ mang đến nhiều thách thức trong cả câu chuyện lẫn hành động và hứa hẹn sẽ làm khán giả phấn khích. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1984, Kẻ Hủy Diệt khi đó với kinh phí 6.4 triệu $đã thu về hơn 78,3 triệu $ trên thế giới. Tiếp nối sau đó, các phần tiếp theo đều đem về doanh thu ấn tượng:

Tuy nhiên, có thể thấy là câu chuyện của Kẻ Hủy Diệt ngày càng trở nên thiếu sức hút và dù vẫn có rất nhiều sự mong đợi nhưng phim chưa đáp ứng được sự mong đợi đó. Hy vọng, Terminator: Genisys sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ.

Cùng điểm qua 1 số TV Spot hấp dẫn của Terminator: Genisys do đạo diễn Alan Taylor thực hiện: 

  • Trích đoạn xe bus lộn nhào trên cầu:
  • Trích đoạn chia sẻ của đạo diễn James Cameron

Một thông tin cũng hấp dẫn không kém là tiếp theo Teminator: Genisys sẽ có Terminator phần 2 và 3 ra mắt lần lượt vào năm 2017 và 2018 cùng do hãng Paramount sản xuất.

Kẻ Hủy Diệt: Thời Đại Genisys dự kiến khởi chiếu từ 26.6 và đã có lịch chiếu sớm tại 1 số rạp, xem lịch chiếu của rạp gần bạn nhất tại đây.