Anh hùng nan giải vượt ải Mỹ nhân

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Là một trong những bộ phim ăn khách nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ đã ra mắt đông đảo khán giả Việt Nam ngày 8-1 vừa qua, Kẻ Trộm Mộ không những thu hút khán giả bởi những gương mặt diễn viên quen thuộc như: Trần Khôn, Thư Kỳ, Angela Baby, Hoàng Bột, Hạ Vũ...mà còn đốn tim những fan hâm mộ bởi những cảnh tình cảm sướt mướt của Trần Khôn và Thư Kỳ.

Sau vai sát thủ lạnh lùng, nhiều ẩn ức của bộ phim "Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương" vừa được công chiếu tháng 9 năm ngoái, thì vai Shirley Dương trong phim "Kẻ Trộm Mộ" hoàn toàn ngược lại. Thư Kỳ hóa thân thành nhân vật có kinh nghiệm về cướp mộ, cô đã sang Mỹ sinh sống và gia nhập một trường quân sự khi còn rất trẻ. Vẻ đẹp và thần thái của Thư Kỳ đã thuyết phục được nhà sản xuất chọn cô vào vai diễn này. 

Shirley Dương là vị hôn phu của Hồ Bát Nhất (Trần Khôn) một kẻ trộm mộ bậc thầy. Trong hôn lễ, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất là Đinh Tư Điềm (Angela Baby) đã chết vào 20 năm trước bỗng nhiên sống lại. Cuối cùng, Hồ Bát Nhất đã cùng với Shirley Dương và Vương Khải Tuyền (Hoàng Bột) tìm kiếm sự thật. Theo đánh giá của báo chí Trung Quốc, bộ phim được xem là phiên bản châu Á của loạt phim Tomb Raider của điện ảnh Hollywood, cả hai đều nói về cuộc phiêu lưu của những nhà đào mộ và khảo cổ học.

Xem lịch chiếu Kẻ Trộm Mộ.