Keira Knightley sẽ trở lại với Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Theo thông tin từ trang TMZ’s TooFab, nữ diễn viên quen thuộc của series phim Pirates of the Caribbean là Keira Knightley sẽ chính thức trở lại với phần 5 sắp tới.

Theo thông tin từ trang TMZ’s TooFab, nữ diễn viên quen thuộc của series phim Pirates of the Caribbean là Keira Knightley sẽ chính thức trở lại với phần 5 sắp tới.

Trong phim cô vẫn thể hiện vai diễn của mình là Elizabeth Swann cùng với hai bạn diễn của mình là Depp trong vai Jack Sparrow và Bloom trong vai Will. Trước khi phim bấm máy thì nam diễn viên Orlando Bloom cũng đã xác nhận sẽ trở lại với bộ phim này.

Người đẹp Elizabeth Swann

Keira và Bloom là hai cái tên gắn liền với loạt phim tuy nhiên phần 4 mới đây nhất lại không có sự xuất hiện của hai người này thay vào đó là những vai nhân vật nam và nữ mới, chính vì thế nó đã làm mất đi nét không khí nào của dòng phim "Cướp Biển Caribbean" này, may thay Johnny Depp vẫn cứu rỗi bộ phim bằng chính nhân vật kinh điển của anh, Captain Jack Sparrow.

Nhân vật phản diện mới thuyền trưởng Salazar

Phần 5 của phim sẽ nói về một kẻ phản diện mới có tên là Salazar, người trỗi dậy từ cõi chết với mối thù hận với Sparrow nên đã quyết tâm vượt đại dương cùng đoàn thủy thủ ma của hắn để trả thù. Phim sẽ được đạo diễn bởi Joachim Rønning và Espen Sandberg, biên kịch bởi Jeff Nathanson, Ted Elliott.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales sẽ ra mắt ngày 26.5.2017