Kém Kiều Minh Tuấn 12 tuổi, Kaity Nguyễn vẫn tự tin đóng cảnh "nóng"

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau khi ra sức giấu mặt Hoàng – “tay chơi” nhọ nhất phim Việt có mái tóc bạc trong teaser trailer và poster đầu tiên, mới đây, NSX phim Em Chưa 18 đã chính thức hé lộ danh tính của nhân vật thú vị này trong teaser trailer 2.

Sau khi ra sức giấu mặt Hoàng – “tay chơi” nhọ nhất phim Việt có mái tóc bạc trong teaser trailer và poster đầu tiên, mới đây, NSX phim Em Chưa 18 đã chính thức hé lộ danh tính của nhân vật thú vị này trong teaser trailer 2. Đó không ai khác chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn. Ẩn số này gây bất ngờ lớn cho khán giả vì dự đoán ban đầu cho vai diễn “sang chảnh” này sẽ là một nam thần hay soái ca điện ảnh nào đó, trong khi tên tuổi của Kiều Minh Tuấn lại gắn liền với những vai diễn bụi bặm, hài hước.

Diễn viên thủ vai chàng “tay chơi số nhọ” bí ẩn của Em Chưa chính là Kiều Minh Tuấn
Diễn viên thủ vai chàng “tay chơi số nhọ” bí ẩn của Em Chưa chính là Kiều Minh Tuấn

Trong suốt teaser trailer thứ 2 của Em Chưa 18, khán giả sẽ bị “choáng” bởi sự lột xác đầy ấn tượng của Kiều Minh Tuấn. Không còn là một Kiều Minh Tuấn chuyên trị những vai “hài bựa”, “nghèo nghèo hèn hèn” nữa. Thay vào đó là một anh chàng “dân chơi” đúng nghĩa với bộ sưu tập hàng hiệu, xế xịn cực sang chảnh đi cùng những câu nói, hành động và thần thái “hút hồn” các cô gái. Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng kể:“Ngoài việc là một anh chàng cực kì điển trai, phong lưu, Hoàng còn là một nhân vật vừa hài hước, vừa sâu sắc. Về điểm này thì Tuấn hơn hẳn những ứng cử viên khác nên tôi chọn Tuấn cho vai Hoàng. Ban đầu tôi cũng khá lo lắng với quyết định của mình. Tuy nhiên đến khi lên trường quay thì tôi có thể an tâm thở phào nói với các anh em trong đoàn phim: “Hoàng đây rồi!”.

Kiều Minh Tuấn hoàn toàn lột xác với xế xịn, đồ hiệu và thần thái hết sức “chất chơi”
Kiều Minh Tuấn hoàn toàn lột xác với xế xịn, đồ hiệu và thần thái hết sức “chất chơi”

Một điểm nhấn khác xuất hiện trong teaser trailer lần này chính là diễn xuất vô cùng tự nhiên của cô nàng chưa đầy 18 tuổi Kaity Nguyễn. Trong teaser, Kaity thể hiện khá tốt 2 thần thái đối lập của nhân vật Linh Đan – một cực kỳ gợi cảm, lạnh lùng trong quán bar và một rất hồn nhiên, trong sáng khi ở nhà. Đặc biệt phân cảnh cô nàng vừa ngậm kẹo mút, vừa “đe dọa” Hoàng cũng sẽ khiến khán giả cảm thấy thú vị về sự lém lỉnh, lắm chiêu của mình. Kaity chia sẻ rằng Linh Đan và mình giống nhau khoảng 70% về cá tính và cách sống. Tuy nhiên, nếu như Kaity Nguyễn theo chủ nghĩa “ôn hòa”, ít khi nào lớn tiếng thì Linh Đan lại khá xốc nổi và sẵn sàng hét lên bất cứ lúc nào.

Kaity Nguyễn cũng không hề kém cạnh đàn anh khi lột tả rất tốt 2 thái cực hoàn toàn khác nhau của nhân vật Linh Đan
Kaity Nguyễn cũng không hề kém cạnh đàn anh khi lột tả rất tốt 2 thái cực hoàn toàn khác nhau của nhân vật Linh Đan

Ngoài việc giới thiệu rõ nét hơn chân dung của 2 nhân vật chính, teaser trailer 2 của Em Chưa 18 còn hé lộ cảnh nóng của Hoàng và Linh Đan. Đây cũng là cảnh quay rất quan trọng khởi nguồn cho hàng loạt chuyện dở khóc dở cười diễn ra sau này. Tuy nhiên, có một sự thật rất thú vị là Kaity và Kiều Minh Tuấn không mất quá nhiều thời gian cho cảnh quay này. Thậm chí trước đó cả hai cũng không hề “làm thân” với nhau để tạo cảm xúc như những cặp đôi diễn viên khác. “Kaity nghĩ việc mình và anh Tuấn phải hẹn hò nhau, đi chơi với nhau để hiểu nhau là không cần thiết. Bởi vì khi lên phim thì đó là Linh Đan và Hoàng chứ không phải là Kaity và anh Kiều Minh Tuấn. Vậy nên chỉ cần mình tập trung vào suy nghĩ của nhân vật và lên set quay thực hiện nghiêm túc là được. Không nên nhập nhằng giữa mối quan hệ giữa 2 nhân vật trong phim và hai diễn viên ngoài đời thực” – một suy nghĩ rất khác biệt của Kaity Nguyễn.

Trong buổi giao lưu cùng đoàn phim, Kaity cũng thú nhận rằng cô nàng vẫn chưa dám kể cho gia đình nghe về “cảnh nóng” này và vẫn đang cực kì hồi hộp chờ đợi phản ứng của mọi người – đặc biệt là ba. Riêng Kiều Minh Tuấn thì thở phào nhẹ nhõm với Kaity rằng: “Cám ơn “con” vì cho tới bây giờ ba “con” vẫn chưa gọi cho “chú”” (Kiều Minh Tuấn hơn Kaity 12 tuổi). Anh còn chia sẻ thêm rằng dù đã thực hiện rất nhiều cảnh nóng trước đây, nhưng lần với Kaity vẫn là… đáng sợ nhất vì cô bé còn chưa đủ 18 tuổi. Nếu chẳng may có gì sơ suất hay đụng chạm không mong muốn thì mình sẽ mang tiếng là… “thả dê”, để lại hình tượng xấu trong mắt mọi người.

NSX phim Em Chưa 18 quyết định tung “cảnh nóng” của Kaity – Kiều Minh Tuấn ngay từ teaser trailer thứ 2
NSX phim Em Chưa 18 quyết định tung “cảnh nóng” của Kaity – Kiều Minh Tuấn ngay từ teaser trailer thứ 2

Bên cạnh đó, teaser poster thứ hai của bộ phim cũng tích cực tô đậm thêm “sự mờ ám” giữa Linh Đan (Kaity) và Hoàng (Kiều Minh Tuấn) khi cả hai chỉ diện độc một chiếc áo sơ mi trắng, còn background  xuất hiện thêm một… chiếc giường. Đặc biệt chi tiết “số 18 gạch chéo” được đặt ngay vị trí nhạy cảm của hai diễn viên càng mở ra nhiều sự tò mò. Ngoài ra, hình ảnh một Kaity ngây thơ, trong sáng xuất hiện song song với một Kaity gợi cảm bên Kiều Minh Tuấn như hé lộ Linh Đan là một cô nàng lắm chiêu đủ trò, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều tính huống dở khóc dở cười trong phim.

Câu chuyện của Em Chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao người đàn ông gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em Chưa 18 dự kiến sẽ ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28.4.2017.