Khả năng nào cho một Deadpool 3 và X-Force?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Lắng nghe chia sẻ của Ryan Reynolds và đạo diễn David Leitch nào.

Việc Deadpool 2 chuẩn bị càng quét doanh thu phòng vé cuối tuần này, không mấy ngạc nhiên khi Ryan Reynolds và đồng bọn rất tự tin về bộ phim sắp tới của chàng dị nhân lắm mồm: đặc biệt là nhóm X-Force.

Trong thảm đỏ hồi thứ hai vừa qua, Reynolds chia sẻ rằng một phim của X-Force đang được đàm phán nhưng ít chắc chắn hơn khả năng của Deadpool 3:

Về khía cạnh này tôi không muốn suy nghĩ về nó. Nhưng với công việc vẫn đang tiếp diễn, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có giải pháp.

Bên cạnh đó, đạo diễn David Leitch cũng cập nhật thêm cho khán giả tiến độ của X-Force, ông cho biết nhà sản xuất kiêm biên kịch Drew Goddard từ The Martian Daredevil của Netflix sẽ tham gia đội ngũ sáng tạo:

[Goddard] là một biên kịch tuyệt vời và là một nhà làm phim hết sẩy và tôi nghĩ họ đang cố gắng đưa những nhân vật này và phát triển vũ trụ.

Biên kịch Rhett Reese của Deadpool 2 lưu ý rằng anh và đồng biên kịch Paul Wernick đã chủ động chấp bút cho kịch bản của những bộ phim sắp tới:

Chúng tôi đã vặn vẹo hết mình để làm nên một đoạn kết như cuối phim. Vì thế tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một sự kết hợp tuyệt vời những nhân vật này như các bạn thấy cuối phim nhóm X-Force sẽ được hình thành như thế nào.

Tác giả, hoạ sĩ truyện tranh kiêm người sáng tạo ra Deadpool – Rob Liefeld cho rằng thành công của Deadpool 2 sẽ kéo theo nhiều bộ phim khác lên màn ảnh rộng:

Cánh cửa đang rộng mở cho X-Force, Deadpool nhiều hơn, người hâm một sẽ lên tiếng vào cuối tuần này.

Reynolds cũng bày tỏ ham muốn thực hiện một phim Deadpool mà có sự góp mặt của Wolverine do Hugh Jackman thủ vai, đây cũng là ý tưởng mà anh ấy luôn nghĩ về nó. Tuy nhiên, Reynolds cho rằng việc giấc mơ của anh có thành hiện thực hay không phụ thuộc vào việc Jackman có sẵn sàng đeo vuốt một lần nữa không:

Buồn thay, Hugh Jackman đã phủ đen chặng đường lao đến hạnh phúc.

Deadpool 2 chính thức được công chiếu rộng rãi.

Nguồn: Variety