Khách Sạn Huyền Bí 3 - Hội dị nhân đưa nhau đi trốn

Video - Trailer · Moveek ·

Việc kinh doanh vốn trước nay thuận buồm xuôi gió nhưng từ ngày lên chức ông, Drac đã trở nên bận rộn gấp đôi và kể từ ngày tặng Dennis chú puppy thì Drac bận lên gấp bội.

Mỗi phần phim ra mắt, khán giả lại được dịp mãn nhãn với một câu chuyện mới toanh về đời sống quái vật dọa ít cười nhiều của Hotel Transylvania - Khách Sạn Huyền Bí. Phần 3 này cũng không ngoại lệ, hoàn toàn không bó hẹp cốt truyện trong những bức tường dày hàng tấc của lâu đài Dracula, Khách Sạn Huyền Bí lần này sẽ “chơi lớn” với một phen tiệc tùng sang chảnh hết nấc. Nếu như Khách Sạn Huyền Bí phần 1 đã cho khán giả thấy độ quậy của các quái trong ngày sinh nhật Mavis với gout âm nhạc hot trend dưới sự điều hành của “cơ trưởng” Dracula chẳng kém gì giới trẻ thời nay thì phần 3 này là một màn du hí, nghỉ dưỡng nhẹ nhàng với đầy đủ tiện nghi giải trí xa xỉ dưới đôi tay sắp xếp của chính cô con gái ma cà rồng.

Trong trailer mới đây, Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Ca Rồng đã tiết lộ lí do hợp tình hợp lý và cũng rất ngang trái khiến Drac phải khăn gói lên đường, bỏ khách sạn mà đi.. nghỉ hè. Nếu vẫn còn nhớ chú “siêu” chó puppy cỡ đại mà Drac từng tặng sinh nhật cháu cưng Dennis trong teaser từng đăng tải trên mạng thì bạn đã biết một phần nguyên nhân rồi đó. Việc kinh doanh vốn trước nay thuận buồm xuôi gió nhưng từ ngày lên chức ông, Drac đã trở nên bận rộn gấp đôi và kể từ ngày tặng Dennis chú puppy thì Drac bận lên gấp bội. Chú siêu puppy không những cồng kềnh, tốn diện tích, tốn cơm tốn thịt mà còn tăng động “phá làng phá xóm”, rớt dãi tùm lum và hứng chí nhai xương khách như chơi. Ngay đầu trailer, chú đã càn quét 1 lượt hết họ tộc nhà quái vật khung xương (the Bones) làm món snack khoái khẩu. Nhằm giải thoát cho người cha có tâm nhất “vịnh Bắc Bộ”, Mavis đã hào phóng thuê nguyên dịch vụ thuyền du lịch cỡ lớn sang trọng để mời Drac và những người bạn một chuyến xả hơi sau hàng trăm năm trời gắn bó với Transylvania cổ điển.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Ca Rồng dự kiến khởi chiếu tháng 07 năm 2018.