Khán giả nói gì sau khi xem Em Là Bà Nội Của Anh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong buổi công chiếu tối qua, 30/11 tại SC Vivo City, góp chung với nhiều các sao nổi tiếng trong giới showbiz là các thành viên của Moveek may mắn nhận được cặp vé xem phim Em Là Bà Nội Của Anh (sẽ ra mắt chính thức vào ngày 11/12/2015). Họ nghĩ gì sau khi xem xong bộ phim?

Sachiko Chan:

Quả là rất hay. Không chê vào đâu được. Mạch phim liền lạc, không quá lê thê hay cụt ngủn. Xem phim mà được cười đã bụng và còn dc khóc ngon lành nữa.

Sarah Anh:

Đây là một phim giàu ý nghĩa cũng như là 1 trong những bộ phim Việt Nam em cảm thấy rất hay. Thường thì xem phim chiếu rạp em rất ít xem phim Việt Nam vì thông thường không logic và kết thúc rất lãng nhưng mà bộ phim nay đoạn cuối rất giàu cảm xúc đặc biệt đề cao tình thân nhưng được đưa ra trên những phân đoạn, câu nói rất hài hước, ôm bụng cười không chịu nổi luôn. À còn nhạc phim nữa, nhạc phim hay còn gợi nhớ nhiều bài nhạc xưa rất là ngọt ngào ý nghĩa mà lại nhẹ nhàng... Em đặc biệt thích bài nhạc cuối phim.

Nguyễn Minh Thúy:

Xem phim về thấy tiếc vì không được chụp hình với mấy anh chị diễn viên. Nhưng bù vào đó là được xem phim Em là BÀ NỘI của Anh, phim hay và cảm xúc lắm ad, vui có buồn có, tuy kịch bản dựng lên bởi biên kịch người Hàn Quốc nhưng các diễn viên đã đặt tâm huyết của mình vào đó. Nhiều lúc e cười như muốn vỡ cả bụng, lúc lại ngồi im lặng kèm theo những giọt nước mắt trên mi. Đúng như tiêu chí của bộ phim là dành cho tất cả các lứa tuổi, phim lột tả được hiện thực cuộc sống, cho ta thấy 1 phần nào đó của bản thân ở trong đó.
Ad thấy đó, phim hay quá mà cảm xúc ghì hỗn độn làm em viết lung tung luôn.
Nói tổng quát lại là thế này "11/12 tới đây nhất định sẽ đi xem lại phim ELBNCA" (e sợ xem 2 lần chưa đủ, phải đi xem khi nào chán mới thôi)

Nhất định sẽ giới thiệu cho cả gia đình và bạn bè đi xem!

Tràn Ngốc:

Với thời lượng dài hơn 2 tiếng phim chứa nhiều nội dung và cho người xem nhiều cảm xúc... Lúc vui cười với những cảnh hài không đỡ nỗi của bà cụ 70 trong thân hình 20, lúc lại đưa ta đến với những nốt trầm của tình mẫu tử, tình bà cháu, đôi lúc lại là tình yêu ngây thơ. E nhớ vậy thôi ad, để e nhớ thêm hoặc coi vài lần nữa sẽ cmt nhìu hơn :)))))) Mà film này diễn viên đóng đạt quá ai củng hay củng đẹp heart emoticon. Và e là fan Ba già Hariwon :))

Gogi Nguyen:

Theo mình phim được đầu tư nội dung kĩ càng, vừa tình cảm đầy lay động, vừa hài rất mới mẻ mà lại vui quá chừng. Phim còn đầu tư nội dung giáo dục thay đổi lối suy nghĩ của các bạn trẻ mới lớn (mấy bạn nào giống như trong phim cứ tỏ ra vẻ mà chưa từng bị ai la mắng - làm thức tỉnh suy nghĩ thì rất cần có 1 người như Bà Nội trong phim lên tiếng giúp mấy bạn thay đổi cuộc đời ngay luôn.) 
Ban đầu nghĩ phim là người từ 70 trở về 20 thì không biết sẽ như thế nào, có chi tiết ảo ảo, giả tưởng không, thì sau khi xem thấy phim rất mượt từ đầu đến cuối, cảm giác gần gũi trong cuộc sống chứ không viễn tưởng. Diễn viên thì đóng quá dễ thương, vừa xinh, tuy làm xấu nhưng lại có duyên hơn nhiều. Miu Lê, Hariwon, Ngô Kiến Huy với 2 bạn trong ban nhạc Chó Hoang đóng dễ thương tự nhiên lắm. Mấy chi tiết phụ họa theo tính cách diễn viên thì rất phù hợp, vừa góp vui vừa làm phim không chán. Đạo diễn đã chọn những cảnh quay gần vào nhân vật rất phù hợp, như cảnh máu từ Bà Nội truyền từ từ qua Tùng cũng là lúc Bà già trở lại, nước mắt Bà rơi và da mặt, tóc đổi màu bạc... Cuối cùng là thấy Miu Lê và Bà Nội rất giống nhau, rất hợp và trọn vẹn vai diễn khi cả hai diễn viên đóng là 1 nhân vật. kiki.

Nhựt Công Nhựt:

Nói thật trước giờ mình chỉ đánh giá cao các phim của Victor Vũ còn những ông mời danh hài đóng vai chính để lấy doanh số thì chả bao giờ xem. May mắn thay được admin cho cơ hội lần nữa tái ngộ màn ảnh Việt và bộ phim này làm mình hết sức bất ngờ. Nội dung logic, các tình huống gây cười cũng ko rẻ tiền, diễn viên đóng đạt, lời thoại khi cảm thán mang âm hưởng Bắc Bộ nghe thật thà gần gũi.

Em Là Bà Nội Của Anh dự kiến sẽ ra mắt vào 11/12/2015.