Kịch bản phim Justice League Dark đang được viết lại

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Theo tin mới cập nhật của phim Justice League Dark, hãng DC film tuyên bố quay lại làm việc với bản vẽ khi Warner Bros, và New Line tái khởi động kịch bản.

Theo tin mới cập nhật của phim Justice League Dark, hãng DC film tuyên bố quay lại làm việc với bản vẽ khi Warner Bros, và New Line tái khởi động kịch bản. Trong nhiều năm, người hâm mộ luôn hy vọng thấy các nhân vật của Justice League Dark được chuyển thể dưới bàn tay của đạo diễn Guillermo del Toro. Nhưng sau một thời gian dài làm việc, nhà làm phim đã tiến hành thay thế dự án bởi Doug Liman. Đầu năm nay, Liam cũng đã bỏ dự án do không liên kết được câu chuyện.

Do quá nhiều rắc rối trong quá trình sản xuất, nên người hâm mộ bất ngờ khi DC tuyên bố bộ phim là một phần trong các  phim sắp được triển khai của hãng. Mặc dù nhiều tin đồn về lịch quay sau tác phẩm Aquaman vừa mới nổi lên trong vài tháng, việc bao gồm Justice League Dark vào số các phim nổi bật của DC và WB có thể cho thấy bộ phim đang được đi đúng hướng. Còn bây giờ, tuy nhiên, bộ phim có vẻ vẫn còn vướng vài vấn đề.

Justin Kroll của hãng Variety có đăng một dòng tweet cho biết cả New Line và Warner Bros cảm thấy không vui với lời trình bày của một số dạo diễn tài năng. Kết quả là họ sẽ lên kế hoạch làm lại toàn bộ kịch bản theo một hướng đi mới.

Kể từ khi Liman rời đi, nhiều tin đồn xoáy vào việc ai sẽ cầm trịch Justice League Dark. Tin tưc cho biết giám đốc IT Andres Muschietti và giám đốc đối ngoại Damian Szifron đều được xem xét, và họ có thể là một trong số các đạo diễn được giới thiệu đến các studio. Cho đến giờ, tuy nhiên, chưa có biểu hiện gì cụ thể.

Kịch bản được giao cho Michael Gilio khi Liman được bổ nhiệm làm đạo diễn. Có lẽ có sự can thiệp của Gilio, nhưng chúng ta có thể xem như một tác giả mới được đưa vào để viết lại kịch bản. Hầu hết các bom tấn ngày nay được chắp bút bởi nhiều tác giả, sau đó được thống nhất, nên động thái này cũng là bình thường.

Cứ như vậy, thật khó để nói Justice League Dark sẽ như thế nào và khi nào được công chiếu. Vũ trụ điện ảnh DCEU đã có nhiều rắc rối trong việc làm phim, JLD như phản ánh quá trình sản xuất kéo dài của tác phẩm Antman của Marvel. Hãy hy vọng, việc viết lại kịch bản sẽ giúp mọi thứ tiến triển tốt và một đạo diến mới sẽ được chọn. Trong lúc đó, người hâm mộ có thể xem Justice League Dark với phiên bản hoạt hình.    

Thành viên: Long Nguyễn

Nguồn: Screen Rant