Justice League Dark lại lận đận

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Justice League Dark là một nhóm người hùng huyền bí của DC comics.

Theo thông tin mới từ trang Variety, đạo diễn Doug Liman - ngươi từng được biết qua các tựa phim hành động nổi tiếng như Edge of TomorrowJumper, sẽ không còn đảm nhận dự án Justice League Dark của Warner Bros và DCEU.

Lý do Doug không thể tiếp tục cầm trịch bộ phim mới đầy hứa hẹn này của DCEU là vì hiện tại ông đang bận rộn với một dự án phim mới của hãng Lionsgate, có tên là Chaos Walking - đây là bộ phim được dựa trên tập tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Patrick Ness, tham gia vào phim có các diễn viên như Daisy Ridley (Star Wars) và Tom Holland (Spider-man: Homecoming).

Đạo diễn Doug Liman
Đạo diễn Doug Liman

Justice League Dark là một nhóm người hùng huyền bí của DC comics, xuất hiện lần đầu trong tập truyện New 52 vào năm 2011. Khác với nhóm Justice League, JL Dark có những thành viên kỳ quái và đầy sức mạnh, phép thuật thần bí như John Constantine, Swamp Thing, Zatanna, Frankenstein, Deadman, Madame Xanadu và Phantom Stranger. Trước khi dự án này rơi vào tay Doug thì Warner Bros. đã dự tính trao nó cho đạo diễn Guillermo del Toro (Pacific Rim, Hellboy).

Thú vị hơn, tựa phim chính thức của Justice League Dark được dự tính sẽ là Dark Universe, nhưng nó đã trùng với tên với Vũ trụ quái vật của Universal mới công bố ngày hôm qua nên có thể nhà sản xuất sẽ cân nhắc lại cái tên này. 

Nguồn: Comingsoon