[TỔNG HỢP] 15 series DC dự kiến ra mắt sau The Suicide Squad

bluemoon28 ·

Sau khi The Suicide Squad (2021) lên sóng, Warner Bros. và DC tiếp tục hướng đến mở rộng DCEU – Vũ trụ điện ảnh DC, hoặc ít nhất là thương hiệu siêu anh hùng DC trên màn ảnh nhỏ, điều mà đối thủ Marvel đang thực hiện với các series MCU lên sóng Disney+. Một số đã được đưa vào sản xuất và sẽ phát hành vào cuối năm 2021 hoặc 2022, trong khi những bộ khác đang ở khâu hậu trường để ra mắt vào cuối năm 2022 hoặc 2023.

Người đứng đầu hãng phim hiện tại Walter Hamada đang giám sát DC Films cùng với Chantal Nong – phó chủ tịch DC Production. Tầm nhìn của họ mở rộng đến tất cả các ngóc ngách của vũ trụ DC trên màn ảnh rộng. Với việc Snyderverse bị gác lại, DCEU sẽ trải qua một loạt thiết lập mới trong những năm tới. Dưới đây là 15 series sẽ giúp DC thực hiện mục tiêu này.

1. Peacemaker

“ScreenRant”
“ScreenRant”
TV show đầu tiên của DCEU được phát hành sau The Suicide Squad (2021) sẽ là Peacemaker, với sự tham gia của John Cena trong vai nhân vật chính. John Cena xuất hiện lần đầu với vai Christopher Smith hay còn gọi là Peacemaker, tuyên bố rằng anh không giết phụ nữ và trẻ em để đạt được hòa bình. Peacemaker sẽ trở lại màn ảnh nhỏ để khán giả khám phá câu chuyện nguồn gốc của nhân vật cùng tên.

Các nhân vật khác từ The Suicide Squad, bao gồm Emilia Harcourt của Jennifer Holland, dự kiến ​​cũng xuất hiện trong Peacemaker cùng với Adrian Chase hay còn gọi là Vigilante (Freddie Stroma). Peacemaker đã hoàn thành quá trình ghi hình với 8 tập và được lên kế hoạch công chiếu trên HBO Max vào tháng 1 năm 2022. Không rõ liệu Peacemaker mùa 2 có được thực hiện hay không, nhưng hiện tại, không có dấu hiệu nào cho thấy đây hoàn toàn là miniseries hoặc một loạt phim giới hạn.

2. Green Lantern

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Người đồng sáng tạo Arrowverse, Greg Berlanti đang làm việc với Seth-Grahame Smith để phát triển loạt phim truyền hình live-action Green Lantern cho HBO Max. Chi tiết cụ thể về cốt truyện, các nhân vật phản diện cũng như ngày công chiếu dự kiến của loạt phim vẫn được giữ kín. Cho đến nay, các Green Lantern đã được xác nhận cho loạt phim là Alan Scott (Jeremy Irvine), Guy Gardner (Finn Wittrock), những gương mặt vào vai Simon Baz, Jessica Cruz, Hal Jordan kỳ là thay vẫn chưa được công bố.

3. Strange Adventures

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Một trong những loạt phim khác của Berlanti ra mắt trên HBO Max là Strange Adventures nói về cuộc sống của các siêu anh hùng và những công dân bình thường. Như độc giả truyện tranh mong đợi, nhân vật chính trong Strange Adventures sẽ là Adam Strange - siêu anh hùng du hành giữa các vì sao. Không giống như các anh hùng trong DC Comics và trên màn ảnh, Strange Adventures sẽ khác biệt vì là một loạt phim khoa học viễn tưởng phức tạp theo mạch truyện tranh gốc của DC.

4. Gotham PD

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Không liên quan đến loạt phim Gotham trước đây, Gotham PD lấy bối cảnh trong cùng vũ trụ với bộ phim Batman của Matt Reeves, với sự tham gia của Robert Pattinson và sẽ tập trung vào Jim Gordon. Không rõ liệu Jeffrey Wright có trở lại trong loạt phim spinoff hay không, nhưng Gotham PD sẽ giúp khán giả hiểu hơn về cảnh sát của Gotham trong khi Batman đang chiến đấu với tội phạm trong bộ đồ dơi biểu tượng.

5. Justice League Dark

“ScreenRant”
“ScreenRant”

J.J. Abrams và công ty sản xuất Bad Robot của ông đã ký một thỏa thuận lớn với WarnerMedia vào năm 2019, theo đó họ sẽ phát triển phim, chương trình truyền hình, trò chơi điện tử và các loại nội dung khác trong 5 năm tới. Vào năm 2020, có thông báo rằng Abrams và Ben Stephenson sẽ sản xuất loạt phim truyền hình live-action Justice League Dark cho HBO Max. Cho đến nay, vẫn chưa có gì được công bố.

6. Constantine

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Trong khi đội hình của đội Justice League Dark của HBO Max chưa được công bố, một loạt phim live-action Constantine sắp tới từ Bad Robot sẽ kết nối với chính mạch phim Justice League Dark. John Constantine vốn là một nhân vật mang tính biểu tượng đã tồn tại trong nhiều thập kỷ, mang đến sự độc đáo cho vũ trụ DC nhờ ma thuật. Matt Ryan hiện đang đóng vai John Constantine trong Arrowverse, nhưng dự kiến vai diễn này sẽ tuyển diễn viên mới cho dịch vụ phát trực tuyến của WarnerMedia. Hơn nữa, thay vì dành thời gian đi sâu vào các khía cạnh tôn giáo, Constantine được cho là sẽ tập trung vào kinh dị hơn.

7. Madame X

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Một nhân vật khác của Justice League Dark cũng được làm phim riêng là Madame Xanadu, phiên bản của nữ thần Nimue của DC trong truyền thuyết Arthurian. Madame Xanadu là một sinh vật bất tử với khả năng tiên đoán tương lai qua bài tarot. Hiện tại chưa có ai được chọn vào vai Madame Xanadu cũng như chưa có ngày công chiếu dự kiến cho Madame X.

8. Naomi

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Sau khi Arrow hết, Supergirl kết thúc và The Flash đi vào mùa 8, CW đã đặt hàng sản xuất bộ phim mới có tên là Naomi. Phim dựa trên nhân vật Naomi McDuffie hay còn gọi là Powerhouse. Bầu khí quyển của Trái đất của cô ấy đã suy thoái để một loại năng lượng phóng xạ nào đó xuyên qua và ảnh hưởng đến 29 người, mang lại cho họ siêu năng lực.

Từ 8 metahumans còn lại, hai người trong số họ đã có với nhau một cô con gái - Naomi. Tương tự như câu chuyện của Superman, Naomi sau đó được gửi đến Earth-Prime khi còn nhỏ và lớn lên mà không biết lai lịch thực sự của mình. Naomi sẽ là câu chuyện nguông gốc của cô Kaci Walfall sẽ đóng vai Naomi trong bộ phim cùng tên, dự kiến ra mắt vào khoảng năm 2022.

9. Val-Zod

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Michael B. Jordan đang phát triển dự án riêng của mình cho HBO Max dựa trên nhân vật Val-Zod. Jordan sẽ đảm nhận vai trò sản xuất loạt phim thông qua công ty sản xuất Outlier Society Production của anh và thậm chí có thể đóng vai chính. Val-Zod là một người Kryptonian giống như Kal-El và chạy trốn đến Trái đất khi hành tinh quê hương của họ bị hủy diệt. Nhưng Val-Zod thuộc về Earth-2 thay vì Earth-Prime - vũ trụ chính của DC. 

10. DC Superhero High

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Elizabeth Banks và Max Handelman đang phát triển phiên bản live-action của DC Superhero High cho HBO Max sẽ là một loạt phim hài dài nửa tiếng. HBO Max mô tả loạt phim này là một chương trình dành cho thanh thiếu niên tập, trung vào "niềm vui và kịch tính của tuổi mới lớn tại một trường nội trú dành cho các thanh thiếu niên tài năng". Họ sẽ trải qua cuộc sống hàng ngày tại trường trung học mà không nhận ra rằng một ngày nào đó họ sẽ trở thành siêu anh hùng DC huyền thoại. 

11. Aquaman: King Of Atlantis

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Một miniseries hoạt hình dài ba tập về Arthur Curry, hay còn gọi là Aquaman, sẽ đến với HBO Max từ nhà sản xuất James Wan, người đã chỉ đạo bộ phim Aquaman cho Warner Bros và hiện đang làm việc để phát triển Aquaman and the Lost Kingdom. Mera, Vulko và Ocean Master đều dự kiến sẽ xuất hiện trong series hoạt hình này. Aquaman: King Of Atlantis sẽ được xây dựng dựa trên sự nổi tiếng của nhân vật và nhắm đến đối tượng khán giả gia đình thông qua dịch vụ phát trực tuyến. 

12. Batwheels

“ScreenRant”
“ScreenRant”

HBO Max đang thực hiện một loạt phim hoạt hình có tên Batwheels dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Vẫn lấy chủ đề chiến đấu chống tội phạm ở thành phố Gotham, các nhân vật trong Batwheels được xác nhận là Bam (The Batmobile), Bibi (The Batgirl Cycle), Red (The Redbird), Jett (The Batwing) và Buff (The Bat Truck). Nhũng phương tiện siêu anh hùng này sẽ đoàn kết như một đội siêu anh hùng và cùng với các siêu anh hùng khác của Gotham, như Batman và Robin chiến đấu chống lại những phản diện khét tiếng của Gotham.

13. The Night Begins To Shine

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Cartoon Network đang sản xuất phần spinoff của Teen Titans Go với các anh hùng cốt lõi - Robin, Cyborg, Beast Boy, Raven và Starfire để bảo vệ một mixtape đặc biệt, là chìa khóa duy nhất để cứu thế giới âm nhạc.  

14. Batman: Caped Crusader

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Với sự hợp tác giữa Cartoon Network và HBO Max, Batman: Caped Crusader, do Bruce Timm, J.J. Abrams và Matt Reeves sản xuất, sẽ lên sóng kênh streaming của WB trong một tương lai không xa. Timm là người đồng sáng tạo ra Batman: The Animated Series và Vũ trụ Hoạt hình DC trong suốt những năm 1990 và 2000, và Reeves hiện đang làm việc cho bộ phim Batman. Mục tiêu của cả 2 là tái tạo Batman dưới dạng hoạt hình, sử dụng công nghệ mới để mô tả một thế giới trực quan ấn tượng mà người hâm mộ Batman chưa từng thấy trước đây.

15. My Adventures With Superman

“ScreenRant”
“ScreenRant”

Một loạt phim hoạt hình khác đang được phát triển bởi cả Cartoon Network và HBO Max là My Adventures With Superman, kể câu chuyện dành cho lứa tuổi mới lớn tập trung vào Clark Kent, Lois Lane và Jimmy Olsen ở độ tuổi 20. Trong seeries, Clark đang trong quá trình học tập để trở thành một phóng viên chuyên nghiệp cũng như vai trò anh hùng của Metropolis, trong khi đó, Lois ngày càng ra dáng một phóng viên gan dạ. Series cũng có thể đào sâu vào mối quan hệ lãng mạn giữa cả 2 khi cùng nhau trải qua các mối đe dọa ở Metropolis.

Nguồn: Screen Rant