Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska xác nhận tham gia Charlie’s Angels reboot do Elizabeth Banks đạo diễn

Tin điện ảnh · VLynd ·

Charlie’s Angels reboot dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska và Elizabeth Banks (Variety)
Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska và Elizabeth Banks (Variety)

Sau nhiều tin đồn, cuối cùng Charlie đã tìm thấy những thiên thần mới. Kristen Stewart và Naomi Scott chính thức xác nhận đóng chính trong bộ phim hành động reboot của nữ đạo diễn Elizabeth Banks cùng một gương mặt đến từ Anh quốc Ella Balinska. Bộ ba nữ diễn viên này sẽ cùng nhau đồng hành trong cuộc chiến chống lại bọn tội phạm xấu xa. Ngoài vai trò đạo diễn, Banks cũng góp mặt trong phim với nhân vật Bolsey – trung gian giữa các nữ thám tử và ông chủ bí ẩn của họ. Trong các bộ phim trước, nhân vật này do John Forsythe thể hiện.

Jay Basu và Banks đã chỉnh sửa lại kịch bản từ bản nháp của Craig Mazin và Semi Chellas. Phần reboot này xoay quanh thế hệ thiên thần mới làm việc cho Charlie bí ẩn. Dựa trên loạt tv series hồi thập niên 70, phần phim do Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu. Là một tổ chức cung cấp an ninh và dịch vụ tình báo cho hàng loạt khách hàng bí ẩn, họ còn huấn luyện các đặc vụ một cách chuyên nghiệp khắp toàn cầu. Bộ phim sẽ tập trung vào một nhóm đặc vụ.

Charlie’s Angels là một bom tấn trên màn ảnh rộng trong những năm 2000 khi thu về $264 triệu và phần tiếp theo ra mắt vào năm 2003 thu về hơn $259 triệu toàn cầu. Diaz, Barrymore và Liu là những đặc vụ đầy tài năng của tổ chức bí ẩn đó.

Phần reboot này đánh dấu sự trở lại của Stewart với những phim có kinh phí lớn. Thời gian qua, nữ diễn viên tham gia nhiều phim độc lập sau khi kết thúc cuộc tình với loạt phim Chạng Vạng (The Twilight Saga). Scott là một diễn viên và nhạc sĩ tài ba, cô nàng vừa toả sáng trong Năm Anh Em Siêu Nhân (Power Rangers) hồi năm ngoái và nhanh chóng tham gia hoá thân thành nàng công chúa Jasmine trong live action Aladdin sắp tới của Disney. Balinska có phần lạ lẫm với khán giả điện ảnh nhưng cô từng tham gia các series như Midsomer Murders The Athena.

Đây là một trong những dự án reboot đang được triển khai của Sony cùng Men in Black, Lời Nguyền (The Grudge), Biên Niên Sử Narnia (The Chronicles Of Narnia) Litte Women.

Charlie’s Angels reboot dự kiến ra mắt vào ngày 27.09.2019.

Nguồn: Deadline