Krypton TV series - Nhẹ lòng khi thấy Syfy đầu tư về CGI

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sắp tới, nhà đài Syfy sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn cụ thể hơn về dòng dõi của Superman và những sự kiện trước khi hành tinh Krypton nổ tung qua tựa phim truyền hình Krypton.

Bạn đã quá rõ về Superman, đã từng được nghe đến hành tinh Krypton và thậm chí đã được thấy nền văn minh ở đấy ở những cảnh mở đầu của bom tấn Man of Steel hồi năm 2013. Nhưng bạn đã biết rõ về nó, biết rõ về gia tộc nhà El? Sắp tới, nhà đài Syfy sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn cụ thể hơn về dòng dõi của Superman và những sự kiện trước khi hành tinh Krypton nổ tung qua tựa phim truyền hình Krypton.

Nhân dịp sự kiện SDCC, một teaser trailer của phim đã được nhá hàng, mang đến cho người xem những cảnh phim và tạo hình nhân vật trong đấy.

Nếu để ý, bạn có thể dễ dàng nhận thấy rằng biểu tượng của dòng dõi nhà El được thiết kế gần giống với phiên bản điện ảnh của Warner Bros. và DCEU, mặc dù giữa hai mảng phim truyền hình bên phía Syfy và DCEU hoàn toàn không liên quan với nhau. Không những vậy, trước khi thông tin dự án Krypton xác nhận sẽ được triển khai và trao cho nhà đài Syfy thực hiện, nhiều người đã tỏ ra bất bình và thất vọng về đều này. Lý do tại sao? Nếu bạn thường xuyên theo dõi những bộ phim của Syfy thực hiện thì có thể dễ dàng nhận thấy rằng phim của họ thường có nội dung khá đơn giản, đầu tư không cao và về khâu CGI thì rất "í ẹ". Nhưng lần này thì lại là một chuyển biến hoàn toàn khác, qua teaser trailer ta thấy CGI trong Krypton khá bắt mắt và có đầu tư cao, nó thật sự đẹp và vượt xa những gì mà người xem hình dung trước đấy (theo mức độ của Syfy).

Nhân vật chính trong phim sẽ là Seg-El - ông nội của Superman, người đang bị những thành viên trong gia đình tẩy chay và đang cố gắng để lấy lại danh dự cho mình, cứu hành tinh khỏi sự hỗn loạn giữa các gia tộc. Các nhân vật chính trong phim sẽ được thể hiện bởi Cameron Cuffe trong vai Seg-El, Georgina Campbell (King Arthur: Legend of the Sword) trong vai Lyta Zod - con gái của tướng quân Alura Zod. Trong phim Seg-El và Lyta sẽ phải lòng nhau, mối quan hệ này giữa hai gia tộc là điều cấm kỵ trên Krypton.

Phim sẽ được chỉ đạo sản xuất bởi David S. Goyer, người viết kịch bản cho Man of Steel và sắp tới là Green Lantern Corps. Tham gia vào phim gồm các diễn viên như Cameron Cuffe, Georgina Campbell, Ian McElhinney và Ann Ogbomo.