Series phim Krypton được xác nhận sẽ ra mắt vào năm sau cùng cốt truyện hoàn toàn mới

Tin điện ảnh · Maii ·

Câu chuyện du hành thời gian khi kẻ thù của Superman dự định xóa sổ anh từ lúc anh “còn trong trứng”.

Syfy đã chính thức xác nhận rằng series Krypton của DC sẽ được khởi chiếu vào tháng 3 năm 2018. Họ cũng sẽ cho ra mắt một cốt truyện mới đe dọa sự tồn vong của người hùng Man of Steel.

Thành công của Gotham đã chứng minh rằng một series tiền truyện đầy sáng tạo có thể làm nên điều kỳ diệu. Krypton của Syfy hứa hẹn là một trong những phim truyền hình về siêu anh hùng đặc biệt nhất. Một mặt thì đấy là tiền truyện khám phá văn hóa của người Krypton. Mặt khác, đấy là câu chuyện du hành thời gian khi kẻ thù của Superman dự định xóa sổ anh từ lúc anh “còn trong trứng”.

Trang KryptonSite đã liên lạc với đài Syfy, và được chính thức thông báo rằng series phim sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2018. Họ cũng nhận được bản tóm tắt cốt truyện hoàn toàn mới:

Theo chân hai thế hệ trước khi hành tinh quê hương của Superman bị tiêu diệt, Krypton xoay quanh Seg-El (Cameron Cuffe), ông của siêu anh hùng Man of Steel huyền thoại — người thuộc Gia tộc El bị đày ải và bị sỉ nhục. Khi nền lãnh đạo của Krypton bị xáo trộn, Seg-El tình cờ gặp một người du hành thời gian của Trái Đất tên Adam Strange (Shaun Sipos), hắn nói rằng ông có khả năng cứu được thế giới thân yêu của mình khỏi hỗn loạn. Trong quá trình chiến đấu để phục dựng lại gia tộc và bảo vệ người thân của mình, Seg đối mặt với quyết định sống còn – cứu hành tinh này, hay để nó bị diệt vong vì sự ra đời của cháu trai ông.

Thường thì việc giải cứu thế giới không thuộc “nhiệm vụ” của các nhân vật siêu phản diện. Trong trường hợp này thì đúng là Adam Strange đã quay về quá khứ đến thời của Krypton. Hắn đem tri thức có thể ngăn chặn Krypton bị diệt vong. Nhưng nếu Seg-El quyết định hành động dựa trên thông tin mà Strange cung cấp, Trái Đất sẽ không còn tồn tại Superman nữa. Đây là một kế hoạch rất thông minh, mang câu chuyện “bình cũ, rượu mới” với trận chiến giữa các siêu anh hùng và siêu phản diện, nhưng đi theo hướng khác.

Adam Strange là người du hành thời gian đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong quá khứ của Krypton. Blake Ritson đóng vai phản diện chính trong phim Brainiac, kẻ đứng sau chiến lược tuyệt vời này. Điều thú vị là, trong một vài bản truyện tranh của DC thì Brainiac lại chính là kẻ chịu trách nhiệm cho sự hủy diệt của Krypton. Sẽ rất tuyệt khi được chứng kiến diễn biến của bộ phim như thế nào.  

Bối cảnh của câu chuyện sẽ được đặt nền lịch sử văn hóa đa dạng của Krypton. Series phim sẽ khai thác câu chuyện tình yêu giữa Seg-El của Cameron Cuffe và Lyta Zod của Georgina Campbell. Xã hội người Krypton được lãnh đạo bởi hai cấp cơ bản, một là cấp khoa học (Nhà El) và một là cấp quân đội (Nhà Zod), hai nhà sẽ tranh giành sức mạnh với nhau. Mối quan hệ giữa Seg-El và Lyta Zod được giữ kín bởi nếu bị tiết lộ thì có thể dẫn đến sự mất cân bằng trong cán cân quyền lực ở Krypton. Brainiac và đồng minh của hắn xuất hiện trong dòng thời gian mà ở đó tương lai của Krypton chuẩn bị được định đoạt. Nếu kế hoạch thành công thì bé Kal-El sẽ không bao giờ được đưa đến Trái Đất.

Krypton hứa hẹn là một trong những series phim siêu anh hùng sáng tạo nhất. Bao gồm rất nhiều ý tưởng khác nhau về du hành thời gian, văn hóa lâu đời của một hành tinh, kiểu phản diện cổ điển. Nhưng tất cả các yếu tố này kết hợp với nhau thế nào? Chúng ta sẽ biết được vào năm sau.

Nguồn: Screen Rant