Kubo And The Two Strings - Phim hoạt hình sử dụng công nghệ stop-motion

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phim hoạt hình Kubo And The Two Strings (tên phát hành tại Việt Nam: Kubo Và Sứ Mệnh Samurai) khác hẳn các bộ phim hoạt hình tân tiến bằng công nghệ vi tính khác.

Phim hoạt hình Kubo And The Two Strings (tên phát hành tại Việt Nam: Kubo Và Sứ Mệnh Samurai) khác hẳn các bộ phim hoạt hình tân tiến bằng công nghệ vi tính khác. Kubo Và Sứ Mệnh Samurai lại sử dụng công nghệ stop-motion, chụp ảnh từng cử động của nhân vật và ghép lại thành chuỗi chuyển động. 

Lấy bối cảnh nước Nhật huyền bí, Kubo Và Sứ Mệnh Samurai theo chân người anh hùng trẻ Kubo (Art Parkinson lồng tiếng) – một cậu bé có năng lực biến các mô hình gấp giấy (origami) thành vật thể thực nhờ âm nhạc từ chiếc shamisen mà cậu sở hữu. Là người thông minh, tốt bụng, nhưng Kubo vô tình triệu hồi một linh hồn bí ẩn trong quá khứ đang nung nấu kế hoạch trả thù.

Trên đường chạy trốn, Kubo phải hợp tác với Monkey (Charlize Theron lồng tiếng), Beetle (Matthew McConaughey), thực thi một nhiệm vụ ly kỳ để giải cứu gia đình và giải quyết bí ẩn về cha mình – một trong những chiến binh samurai vĩ đại nhất thế giới. Với sự trợ giúp của cây shamisen, Kubo chiến đấu với những quái vật – bao gồm cả Moon King (Ralph Fiennes lồng tiếng) và cặp chị em sinh đôi ác quỷ (Rooney Mara lồng tiếng). Kubo sẽ mở khóa các siêu năng lực, thi hành sứ mệnh anh hùng và đoàn tụ cùng gia đình như thế nào?

Kubo Và Sứ Mệnh Samurai  được đạo diễn bởi Travis Knight, dàn diễn viên lồng tiếng của phim cũng quy tụ nhiều phim hạng A như Charlize Theron, Ralph Fiennes, Rooney Mara, George Takei, Matthew McConaughey,…

Kubo Và Sứ Mệnh Samurai dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 19.08.2016.