Kung Fu Panda 4 chính thức khởi động

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Không những vậy, thương hiệu này sẽ còn phát triển nhiều phần hơn nữa!

Không những vậy, thương hiệu này sẽ còn phát triển nhiều phần hơn nữa!

Sau khi kết thúc của hồi phần 3, Po tìm được cha của cậu ấy, tất cả đều đoàn tụ và có một cuộc sống như họ mong muốn, không còn nhân vật phản diện ngán đường. Với người hâm mộ, đây có thể là một kết thúc hoàn hảo cho thương hiệu này nhưng đối với những nhà sản xuất, câu chuyện của chúng ta vẫn chưa dừng lại ở đây.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với chủ tịch của hãng Dreamworks Animation - Jeffrey Katzenberg với trang báo Empire, ông tiết lộ rằng sẽ không chỉ có một mà đến ba bộ phim về Kung Fu Panda nữa sẽ ra mắt với người xem. Ông nói:

"Kung Fu Panda thật sự có đến 6 chương, và chúng tôi đã thiết lập nó trong nhiều năm qua."

Về phía đạo diễn Jennifer Yu Nelson, cô cũng đã úp mở về việc mình sẽ trở lại cầm trịch cho phần phim tiếp theo này. Và đồng thời cũng cân nhắc đến yếu tố chất lượng luôn đi trước với số lượng. Jennifer chia sẻ:

"Chúng tôi luôn cố gắng tạo nên một bộ phim hay nhất mà chúng tôi đang thực hiện. Chúng tôi muốn làm nó trở thành một viên ngọc hoàn hảo, hiện tại chúng tôi đang cố tập trung để tạo nên một bộ phim tốt nhất có thể. Chúng tôi muốn cái mình đang làm sẽ khiến chúng tôi cảm thấy tự hào, đảm bảo rằng nó xứng đáng với tài năng của các nhà làm phim hoạt hình, những người đã trải qua bốn năm tình yêu, mồ hôi và nước mắt của họ ".

Không những vậy, bên phía đồng đạo diễn  Alessandro Carloni, ông cũng đã giải thích lý do tại sao không nên có một kết thúc mở trong loạt phim về chú gấu trúc Po này:

"Với những phần tiếp theo, chúng tôi không muốn cố gắng để người xem cảm thấy có một gì đó sẽ tiếp tục xảy đến. Chúng tôi muốn mọi người thấy cuộc hành trình này đã kết thúc và bộ phim đã hoàn thành công việc của nó."

Hiện tại, Kung Fu Panda 4 vẫn chưa ấn định được ngày công chiếu chính thức.

Nguồn: Movie Pilot