Kỳ Hân phản pháo những tin đồn thất thiệt

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Siêu mẫu châu Á Kỳ Hân và đạo diễn phim "Điệp Vụ Chân Dài" vừa cùng tham gia ngày hội "Trao yêu thương - nhận hạnh phúc" mới được tổ chức tại nhà văn hóa Thanh niên, TP HCM. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của hai người sau vụ lùm xùm về nghi vấn trao đổi tình cảm của hai người khi Kỳ Hân bất ngờ được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến chọn thay thế Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo trong dự án phim điện ảnh mới của mình.

Kỳ Hân hiện đang chịu sức ép rất lớn từ gia đình khi ngăn cản cô không được tiếp tục con đường nghệ thuật vì mới đây có quá nhiều tin đồn thất thiệt về cuộc sống của cô, đỉnh điểm nhất là thông tin sai lệch trên một bài báo ám chỉ cô có quá khứ là “gái gọi”.

Khi được hỏi về nguyên nhân sự việc, Kỳ Hân tâm sự lúc đầu cô rát tức giận, tuy nhiên sau đó cô hiểu đó không phải là thông cáo báo chí gửi đi từ đoàn phim, mà đó chỉ là một bài báo do một bạn cộng tác viên viết. Do diễn đạt không hết ý nên sai lầm "chết người" này đã tạo một dư luận không nhỏ về cuộc sống vốn đang rất bình dị của cô.

Trao đổi thêm với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến về sự cố ngôn ngữ gây “bão táp” mấy ngày qua này, anh cho biết, mặc dù không phải là người trực tiếp gây ra chuyện này, nhưng anh đã trực tiếp xin lỗi Kỳ Hân và yêu cầu bạn cộng tác viên liên hệ với tòa soạn để sửa đổi lại sơ sót ấy. Anh nói thêm, Kỳ Hân hiểu tôi là người như thế nào nên người đầu tiên cô ấy gọi sau khi có rắc rối trên là tôi. Nếu bạn là người trong nghề thì bạn sẽ hiểu đây là một tai nạn nghề nghiệp chứ chẳng ai dại gì đến mức cố tình PR những hình ảnh không đẹp về sản phẩm của mình cả.

Trả lời câu hỏi về tin đồn “đi đêm” với đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến để có được vai diễn, cả hai người cùng cười lớn. Kỳ Hân cho hay, thời buổi này là thời buổi nào mà còn có chuyện đi đêm với Đạo diễn để được vai diễn nữa chứ. Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến chia sẻ, nếu bạn hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, bạn sẽ biết chúng tôi (Đạo diễn) đang phải hàng ngày đi năn nỉ Diễn Viên nhận vai ấy chứ.  

Trong một bài phỏng vấn mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã trả lời về sự đồng cảm của mình dành cho Kỳ Hân khi liên tiếp vướng phải những tin đồn không hay từ phía “miệng đời”: “Khi đọc những gì Kỳ Hân chia sẻ trên trang cá nhân tôi thật sự sốc. Dù thế nào Kỳ Hân cũng chỉ là cô gái mới 20 tuổi đầu, còn rất trẻ. Tôi đã tự đặt mình vào hoàn cảnh là người thân trong gia đình của Kỳ Hân và đang phải gánh chịu những tai tiếng không hề có thật như vậy để hiểu rõ những gì họ phải chịu đựng. Đó là sai sót của tôi nhưng tôi khẳng định đây không phải là thông cáo báo chí của đoàn làm phim, mà là bài viết của một cộng tác viên cho báo. Tôi làm phim vì tâm huyết, không phải vì tiền. Tôi có thể kiếm tiền từ công việc kinh doanh của mình. Tôi hoàn toàn không thích dính vào những scandal làm xấu hình ảnh như thế này, và trên hết, không ai lấy danh dự của một con người, một cô gái mới 20 tuổi để PR như thế".

Khi được hỏi vì sao Hân có thể vào vai DIỄM trong "Điệp vụ chân dài" một cách ngọt và ấn tượng của như thế, Kỳ Hân cười và hỏi ngược lại "Chẳng lẽ nếu bạn đóng một vai giết người, một kẻ biên thái trong phim thì ngoài đời bạn cũng là người như vậy hay sao".

Khi được hỏi về nghi vấn tình cảm với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã từ chối trả lời, nhưng cô cũng tiết lộ cô đang rất hạnh phúc với bạn trai 9X bí mật của mình. "Mọi người cứ đồn đoán về tôi thế này, thế kia, rằng tôi phải yêu đại gia vì chân dài và đại gia luôn đi đôi với nhau. Tôi mà yêu Đại gia chắc giờ tôi phải giàu lắm, mặc toàn đồ hiệu, chạy xe mắc tiền từ lâu rồi!"

Điệp vụ chân dài là một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến lột tả về đề tài chân dài “đi khách” ngàn đô khá “nóng bỏng” thời điểm hiện tại trong showbiz. Phim có sự tham gia của diễn viên trẻ có lượng fan đông đảo như: Kỳ Hân, Hữu Vi, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Chan Than San, Thanh Tú, Nancy Nguyễn, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,…

Điệp Vụ Chân Dài đã hoàn thành xong giai đoạn hậu kỳ và sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 8/1/2016.