Lady Gaga và Bradley Cooper sẽ song ca Shallow nếu bài hát được đề cử

Góc Nghệ Thuật · VLynd ·

Với màn trình diễn đầy ăn ý, bài song ca Shallow giữa Bradley Cooper và Lady Gaga được mong đợi sẽ nhận được một đề cử Oscar cho hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất.

Liệu khán giả sẽ được chứng kiến màn trình diễn Shallow trên sân khấu Oscar? (IMDb)
Liệu khán giả sẽ được chứng kiến màn trình diễn Shallow trên sân khấu Oscar? (IMDb)

Với màn trình diễn đầy ăn ý trong Vì Sao Vụt Sáng (A Star Is Born), bài song ca Shallow giữa Bradley Cooper (trong vai Jackson Maine) và Lady Gaga (thủ vai Ally) được cả chính diễn viên lẫn nhiều khán giả mong đợi sẽ nhận được một đề cử Oscar cho hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất (Best Original Song) tại Lễ trao giải Viện hàn lâm sắp tới.

Trong buổi chụp ảnh bìa mới đây cho tạp chí Variety, Gaga đã xác nhận cô và bạn diễn kiêm đạo diễn Cooper sẽ trình diễn bài hát này tại Oscar nếu bài hát được đề cử. Cô chắc chắn:

“Một trăm phần trăm.”

Theo truyền thống, 5 bài hát được đề cử Ca khúc hay nhất đều có màn trình diễn trực tiếp trong buổi lễ trao giải. Tuy nhiên, nhiều người quan ngại rằng liệu Cooper có thể làm chủ sân khấu không khi anh chưa bao giờ hát live ngoài đời.

Mới đây, Cooper đã chia sẻ rằng anh và bạn diễn cũng hay nói về màn trình diễn trên sân khấu Oscar:

“Chúng tôi đã thật sự nói về điều này vì tôi là một gã điên mà. Tôi đã nhắn tin cho cổ về việc chúng tôi nên làm thế nào. Vì vậy chúng ta sẽ thấy. Có thể là một màn trình diễn hay ho, không chính thống mà chúng tôi có thể thực hiện.”

Cuối buổi phỏng vấn, Gaga còn tâm sự về ký ức khi xem Oscar khi còn là một đứa nhóc:

“Tôi thường cuộn mình trong tấm chăn Afghan hoặc chăn của bà tôi và đứng trên bục cao khi xem Oscar. Hồi còn trẻ tôi đã mộng mơ.”

Giờ đây, Gaga đã trưởng thành chẳng lạ gì với sân khấu Oscar khi cô từng biểu diễn ca khúc Til It Happens to You từ bộ phim tài liệu The Hunting Ground trong lễ trao giải hồi 2016.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 sẽ được tổ chức vào ngày 24.02.2019.

Nguồn: People