Lang Y Lừng Danh – Khi thầy thuốc xuyên không

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Với nội dung xuyên không đầy mới lạ, bộ phim Lang Y Lừng Danh hứa hẹn sẽ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Tại Việt Nam, bộ phim đã lên sóng VTC5 vào ngày 11/09/2017 vừa qua.

Y học luôn là một trong những đề tài được các nhà làm phim khai thác theo nhiều khía cạnh và đã đem về nhiều thành công như Bác Sĩ Nhân Ái, Bác Sĩ Xứ Lạ, Đôi Tay Thiên Tài… Tiếp nối thành công đó, đài tvN đã ra mắt một bộ phim với câu chuyện của lang y Heo Im trong bối cảnh của Joseon và cả Seoul. Với nội dung xuyên không đầy mới lạ, bộ phim Lang Y Lừng Danh đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Tại Việt Nam, bộ phim đã lên sóng VTC5 vào ngày 11/09/2017 vừa qua.

Heo Im là một Lang Y Lừng Danh về châm cứu, nhưng trong một tai nạn anh đã có chuyến du hành thời gian từ quá khứ đến hiện đại, từ Joseon đến Seoul. Phim xuyên không có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình nữa, đặc biệt là sau sự thành công của bộ phim Đôi Tay Thiên Tài của đài MBC. Tuy vậy, việc khiến cho Lang Y Lừng Danh đặc biệt hơn hẳn là việc nhân vật chính Heo Im của chúng ta có thể xuyên không được nhiều lần, chính vì vậy đã tạo nên không ít các tình huống “khó đỡ”, làm cho bộ phim sinh động và thú vị hơn. Bộ phim có thể khán giả lên rất nhiều cung bậc cảm xúc như vui vẻ, xót xa, đồng cảm với nỗi lòng của nhân vật hay thậm chí là đôi lúc khán giả còn có thể nhận ra bản thân trong nhận vật. Đây là một bộ phim không chỉ cho chúng ta những giây phút thư giãn, mà còn đọng lại đâu đó những bài học làm người ý nghĩa. Thêm vào đó, Lang Y Lừng Danh là bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi và nhiều kinh nghiệm diễn xuất như Kim Nam Gil, Kim Ah Joong, Yun Ju Sang, Tae Hang Ho…

Nhắc tới Kim Nam Gil và các vai diễn của anh, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến nỗi bi thương nội tâm của các nhân vật mà anh thể hiện qua cả ngoại hình lẫn phong thái diễn xuất. Lần này, Kim Nam Gil vào vai Heo Im, một nhân vật được rất nhiều người xem là thiên tài nhưng ẩn sau đó là vết thương lòng khi tài năng của anh không được coi trọng. Chính điều này đã khiến cho Heo Im khi có cơ hội đến Seoul đã quyết định sẽ tiếp tục thực hiện giấc mơ không thành ở Joseon. Khả năng diễn xuất của Kim Nam Gil thật sự rất tuyệt vời, anh thể hiện trọn vẹn thần thái của Heo Im khi toan tính, lúc ngô nghê, khi chữa bệnh lại rất chuyên nghiệp, đặc biệt là sự đau thương khi nhớ về nỗi đau trong quá khứ. Thật sự, nếu nhân vật Heo Im được một người khác thủ vai thì có lẽ sẽ không thành công như Kim Nam Gil vì anh hoàn toàn phù hợp với nhân vật Heo Im từ ánh mắt, khuôn mặt đến cả bàn tay bác sĩ, tất cả gần như đạt đến ngưỡng hoàn hảo.

Về phần Kim Ah Joong, gương mặt vô cùng quen thuộc với khán giả qua bộ phim đình đám Sắc Đẹp Ngàn Cân. Năng lực của cô đã được thể hiện qua các tác phẩm vô cùng thành công mà cô tham gia. Trong Lang Y Lừng Danh, cô sẽ hóa thân thành bác sĩ phẫu thuật thời hiện đại Choi Yeon Kyung và sẽ cùng đồng hành trong những chuyến phiêu lưu với lang y Heo Im. Điểm tương đồng của cả hai là họ đều cùng chung nhiệt huyết đối với ngành y, cứu chữa cho không biết bao nhiêu người nhưng đến cuối vẫn không thể chữa lành vết thương lòng của chính bản thân. Họ gặp nhau dường như chính la sự sắp đặt của số phận, tuy họ rất khác nhau về mọi mặt nhưng điều đó đã khiến cho cặp đôi này gắn kết với nhau hơn, cùng tạo nên một câu chuyện lôi cuốn khán giả.

Kịch bản mới lạ, tình tiết bất ngờ và thú vị cùng dàn diễn viên nổi tiếng, có thể nói bộ phim Lang Y Lừng Danh là một món ăn hấp dẫn đối với những mọt phim Hàn. Không chỉ dừng lại ở mức độ y học, bộ phim còn đề cao tính nhân văn, tầm quan trọng của gia đình, nghị lực vượt qua khó khăn, giá trị đạo đức của bác sĩ, tình người và hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống. Những người yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc chắc chắn không thể bộ qua bộ phim này.

Thành viên: Trúc Thy