Lê Khánh rực rỡ sắm vai Scarlet Overkill trong Minions

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau buổi chiếu sớm đặc biệt vào ngày 29 và 30.6 vừa rồi, cơn sốt của các Minions đã tiếp thêm lửa để bắt đầu cho 1 mùa hè sôi động. Tập phim lần này xoay quanh câu chuyện riêng của các Minions, bắt đầu từ thuở sơ khai cho đến hành trình đi tìm những chủ nhân “độc ác”.

Sau buổi chiếu đặc biệt này, buổi chiếu sớm tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8.7 và chính thức khởi chiếu vào ngày 10.7. Lần này, ngoài ngôn ngữ “banana” đặc biệt, khán giả còn được theo dõi bộ phim qua sự tham gia lồng tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp và duyên dánh Lê Khánh trong vai nữ thủ lĩnh Scarlet Overkill.

Để thể hiện niềm vui sướng của 1 fan trung thành của tập đoàn Minions, Lê Khánh gọi các minions là “đám nhóc tì vàng hoe ngây thơ, nghịch ngợm.” Bên cạnh đó, cô còn thực hiện 1 bộ ảnh để kỉ niệm về hình ảnh của bộ phim trong vai Scarlet Overkill.

Là những sinh vật đơn bào bé nhỏ rực rỡ với sắc vàng, các Minions đã xuất hiện từ thuở bình minh của Trái Đất. Qua năm tháng, chúng tiến hóa dần và luôn “truy tìm” những thủ lĩnh “độc ác” đáng ngưỡng mộ nhất để phục tùng. Tuy vậy, những chủ nhân, từ khủng long bạo chúa tới Pharaon hay Napoleon, đều lần lượt biến mất vì những trò nghịch ngợm. Điều này khiến các Minions vô cùng buồn rầu và lạc lối. Những bộ ba Kevin, Bob và Stuart quyết không chấp nhận số phận và đã ra đi tìm đường kiếm chủ nhân mới. Và định mệnh đưa cả ba đến với Hội nghị Trùm Sò (Villian Con) và gặp gỡ Scarlet Overkill.

Minions được đạo diễn bởi Pierre CoffinKyle Balda với sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Sandra Bullock (Scarlet Overkill), Jon Hamm (Herb Overkill), Michael Keaton (Walter Nelson).

Bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 10.07.2015 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, 4DX và bản lồng tiếng.

Kiểm tra lịch chiếu tại rạp gần bạn nhất ở đây.