Legends of Tomorrow mùa 2 sẽ kết nối với Ai Cập cổ đại

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Như chúng ta đã biết, câu chuyện của mùa có nhiều cảnh gợi nhớ về quá khứ của Hawkgirl và Hawkman trong thời đại Ai Cập cổ đại, đây chính là thời điểm Vandal có được sức mạnh bất tử nhờ ảnh hưởng của mảnh thiên thạch.

Như chúng ta đã biết, câu chuyện của mùa có nhiều cảnh gợi nhớ về quá khứ của Hawkgirl và Hawkman trong thời đại Ai Cập cổ đại, đây chính là thời điểm Vandal có được sức mạnh bất tử nhờ ảnh hưởng của mảnh thiên thạch.

Biên kịch Marc Guggenheim đã đăng lên Tweeter của mình một bức ảnh Ai Cập cổ đại như gợi ý về nội dung mùa tiếp theo. Trong bức ảnh minh họa còn có hình ảnh của một con tàu vũ trụ, tàu Waverider của Rip.

Hình ảnh Ai Cập có thể là gợi ý của 1 chuyến đi  về quá khứ của nhóm người hùng. Nhưng Vandal đã bị giết chết ở cuối mùa trước, và Carter và Kendra quyết định rời khỏi đội. Vậy khả năng trở lại của những nhân vật này lá khá cao (nhưng trường hợp của Vandal Savage là rất khó). Sự trở lại Ai Cập này đồng nghĩa với 1 sự kiện rất quan trọng liên quan đến Carter và Kendra.

Tweet thứ 2 của nhà sản xuất là cảnh dàn diễn viên trong phim đang trong quá trình thảo luận cho mùa phim thứ 2. Trong đó, có một nhân vật bị làm mờ đi khuôn mặt...liệu đó là ai, phải chăng là một nhân vât quan trong sắp tới trong phim?

Thuộc vũ trụ Arrow của CW, Legends of Tomorrow sẽ trở lại với khán giả vào tháng 10 tới.