Legends of Tomorrow SS 2 -Nick Zano vào vai Citizen Steel

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa 2 của DC's Legends of Tomorrow đang dần bước vào giai đoạn quay phim để kịp phát sóng vào mùa thu tới (10/2016). Mới đây, CW đã công bố một gương mặt mới sẽ tham gia vào series này .

Mùa 2 của DC's Legends of Tomorrow đang dần bước vào giai đoạn quay phim để kịp phát sóng vào mùa thu tới (10/2016). Mới đây, CW đã công bố một gương mặt mới sẽ tham gia vào series này .

Nick Zano, người từng được biết đến qua các bộ phim như Final Destination 4, Joy Ride 2: Dead Ahead … sẽ vào vai Citizen Steel hay còn được biết đến với cái tên khác là Commander Steel, đây là nhân vật có khung xương không phải là calcium như người thường mà là SẮT, và anh cũng sở hữu luôn khả năng điều khiển kim loại thông qua từ trường và điều khiển được các robot, là thành viên của nhóm Justice Society of America – đã được giới thiệu qua cuối season 1 vừa rồi.

Mùa 2 của Legends of Tomorrow sẽ được phát sóng vào mùa thu năm nay, cùng với những series cùng vũ trụ là Arrow, The Flash…và may mắn hơn nữa, tất cả sẽ cùng được Crossover với Supergirl - một series được CW nhận phát hành mùa 2 thay vì CBC .