Lennie James ngừng nói chuyện với người thân để bảo toàn bí mật cho phim

Tin điện ảnh · DQ ·

The Walking Dead Season 7 sẽ quay trở lại vào ngày 24/10/2016 theo giờ Việt Nam.

Người người, nhà nhà đều không thể chờ đến khi Season 7 của The Walking Dead quay lại để biết được danh tính nạn nhân chết dưới tay Negan.

Hiệu ứng mà tập cuối Season 6 đem lại đã mang đến rất nhiều phiền toái cho các thành viên đoàn làm phim khi hàng loạt câu hỏi từ fan lẫn người thân trong gia đình đổ ập về phía họ. Melissa McBride (Carol) từng kể chuyện mẹ cô đã tưởng lầm cô nằm trong số những người bị The Saviors bắt và không ngừng gặng hỏi. Hay Andrew Lincoln (Rick) chia sẻ về việc mình bị chính các nhân viên hải quan “tra hỏi” khi làm thủ tục nhập cảnh. Thậm chí còn trầm trọng hơn là nhà sản xuất Greg Nicotero bị phụ huynh ”giận hờn” khi không chịu chia sẻ bí mật lớn này cho họ biết.

Và giờ, thêm một trường hợp khó xử nữa đến với nam diễn viên Lennie James - người thủ vai nhân vật Morgan Jones và thậm chí cũng không trong nhóm bị bắt của Rick. “Tất cả những người hỏi tôi dều rất tinh ranh. Họ luôn tìm cách khiến tôi bị sơ hở và buột miệng nói ra. Họ toàn hỏi những câu kiểu như ‘Hôm nay anh quay với ai?’, ‘Hôm nay anh gặp ai?’ hay ‘Hôm nay anh dùng bữa cùng ai?’. Toàn là những câu hỏi để thử xem phản ứng của tôi là gì. Và những người này bao gồm cả những người quen trong giới nghệ sĩ, bạn bè và cả những người thân trong gia đình. Họ đều cố gắng hỏi để moi ra được thông tin” - James chia sẻ.

Vậy giải pháp mà nam diễn viên lựa chon để không tiết lộ ra bí mật này là gì? “Tôi đã làm hai việc” - James tiết lộ - “Thứ nhất, tôi ngừng nói chuyện với tất cả mọi người. Và thứ hai, tôi tập trung toàn tâm toàn ý vào việc bảo vệ nội dung câu chuyện và giữ vững ý chí của mình mọi lúc, mọi nơi. Người ta có thể tới để thì thầm vào tai bạn khi tình cờ gặp bạn tại một cửa hàng, một siêu thị nào đó và nghĩ răng bạn sẽ quay lại và vô tình nói ra một thông tin dù chỉ nhỏ nhất, nhưng tính đến nay tôi vẫn làm tốt được việc đó”.

James cũng cho biết rằng anh cảm thấy có đôi chút kỳ cục khi nhận được những lời “chúc mừng” của mọi người: “Thật là kỳ cục khi người ta nói: ‘Thôi thì ít nhất chúng tôi cũng biết anh không phải là người ra đi’”

Trên thực tế thì chúng ta sẽ được gặp lại nhân vật Morgan của Lennie James tại cộng đồng mới The Kingdom trong Season 7, nơi được lãnh đạo bởi “vua” Ezekiel và chưa kể là sự xuất hiện của một con hổ vô cùng hoành tráng.

Season 7 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào ngày 24/10/2016 theo giờ Việt Nam.

Nguồn: Entertainment Weekly