Leonardo DiCaprio giới thiệu The Revenant tại New York

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên năng ký cho các giải thưởng điện ảnh uy tín của năm 2016, THE REVENANT – NGƯỜI VỀ TỮ CÕI CHẾT nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo báo giới cũng như người hâm mộ trong thời gian gần đây. Đặc biệt, tối ngày 6.1.2016, đoàn làm phim đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại thành phố New York, Mỹ với sự góp mặt của nam diễn viên chính Leonardo DiCaprio cùng bạn diễn Domhnall Gleeson và vị đạo diễn nổi tiếng Alejandro Gonzalez Iñárritu.

Không những vậy, sự kiện công chiếu vừa qua còn có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao lớn như Jonah Hill, Amy Ryan,… Tất cả đều tỏ ra rất hào hứng và mong đợi từng phút để được gặp gỡ với một Leonardo DiCaprio hoàn toàn khác: cô độc, khắc khổ và râu ria rậm rạp trong NGƯỜI VỀ TỮ CÕI CHẾT. Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, nam tài tử Leonardo DiCaprio thổ lộ rằng trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình, anh đã từng thủ vai rất nhiều tuýp nhân vật khác nhau, từ Howard Hughes cho tới Jay Gatsby và cả Jordan Belfort trong “Wolf of Wall Street”. Nhưng đối với anh, việc đảm nhận nhân vật Hugh Glass thực sự là một thử thách hoàn toàn mới.  Anh cũng hồi tưởng lại: “Tôi phải học cách biểu lộ cảm xúc và suy nghĩ mà không cần dùng tới lời nói, hoặc là bằng một thứ ngôn ngữ khác.”

Ngoài ra, đạo diễn Alejandro Gonzalez Iñárritu cũng bật mí thêm với các fan hâm mộ rằng DiCaprio đã tự mình thực hiện rất nhiều pha hành động mạo hiểm như: nhảy xuống dòng sông lạnh giá, ở trần dưới nhiệt độ - 50C hay vùi mình trong xác động vật.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 05.02.2016 trên các rạp toàn quốc.