Liên hoan phim toàn quốc lần thứ 19, Em Là Bà Nội Của Anh được trông đợi

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngày 1/12/15, dàn diễn viên trong phim Em Là Bà Nội Của Anh đã tỏa sáng trên thảm đỏ của Lễ khai mạc Liên Hoan Phim Toàn Quốc lần thứ 19 tại TP.HCM, ngay sau Đại nhạc hội ra mắt phim vào tối hôm trước.

Miu Lê đẹp lộng lẫy và gợi cảm trong chiếc đầm cúp ngực màu da đính cườm lấp lánh. Cả Hứa Vĩ Văn và Ngô Kiến Huy đều chọn trang phục vest nhưng người thì lịch lãm chín chắn như một nhà sản xuất âm nhạc, người thì trẻ trung và tràn đầy năng lượng như một chàng ca sĩ tuổi đôi mươi. Bộ ba vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng nhau và “lôi kéo” thêm đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng làm “người mẫu” ảnh. Sau khi tham dự sự kiện Thảm đỏ của Lễ khai mạc Liên hoan phim, đoàn phim Em Là Bà Nội Của Anh di chuyển ngay đến rạp Mega GS để chào khán giả trong chương trình chiếu phim Toàn cảnh của Liên hoan phim.

Mặc dù Em Là Bà Nội Của Anh chưa công chiếu rộng rãi nhưng gần 500 khán giả của Liên hoan phim đã được xem trước bộ phim vào buổi tối cùng ngày tại hai cụm rạp Mega GS và Cinestar. Ba phòng chiếu của cả hai cụm rạp đều kín khán giả. Nhà báo Trâm Anh nhận xét về buổi chiếu phim: “Ngày đầu tiên của Liên hoan phim Việt Nam, coi được bộ phim đầu tiên trong liên hoan, rất dễ thương, hài hước và cũng rất xúc động. Mê Miu Lê quá trời!... Rạp kín chỗ, khán giả cười rần rần. Có nhiều đứa khóc à nha…” Chương trình chiếu phim Toàn cảnh của Liên hoan phim là một trong các hình thức chiếu phim trước của Em Là Bà Nội Của Anh, nhằm truyền miệng những nhận xét và cảm nhận tích cực của về bộ phim đến đông đảo khán giả yêu phim Việt.

Em Là Bà Nội Của Anh sẽ công chiếu rộng rãi vào ngày 11 tháng 12 năm 2015 ở tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc.

THÔNG TIN VỀ PHIM

  • Đạo diễn: Phan Gia Nhật Linh
  • Diễn viên: Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Thu Trang, NSUT Thanh Nam, NSUT Kim Xuân, NSUT Minh Đức, Hồng Ánh, Đức Khuê, Lều Phương Anh.
  • Sản xuất: HK FILM, CJ ENTERTAINMENT
  • Phát hành: CJ Entertainment
  • Khởi chiếu: 11 tháng 12 năm 2015