Liệu các nhóm anh hùng sau đây sẽ xuất hiện sau Avengers 4?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Wasabi ·

Khi Avenger 4 ra rạp vào năm 2019 thì đây cũng chính là bộ phim cuối cùng của dàn siêu anh hùng đời đầu của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ chiến đấu cùng nhau.

Khi Avengers 4 ra rạp vào năm 2019 thì đây cũng chính là bộ phim cuối cùng của dàn siêu anh hùng đời đầu của Vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe MCU) sẽ chiến đấu cùng nhau. Bộ phim cuối cùng của Giai đoạn 3 (Phase 3) này sẽ đánh dấu cho Giai đoạn 4 (Phase 4) của MCU, một giai đoạn hứa hẹn cho sự bùng nổ và đổi mới của dòng phim siêu anh hùng của hãng Marvel. Với những bộ phim riêng biệt về các nhóm siêu anh hùng được ra mắt như Vệ Binh Ngân Hà (Guardians of The Galaxy), Ant-Man and the Wasp sẽ được ra mắt trong năm nay, và với xu thế một bộ phim riêng biệt có hơn một siêu anh hùng đang nổi bật lên chúng ta có thể dự đoán được sự ra mắt của những biệt đội siêu anh hùng sẽ được hãng Marvel giới thiệu sau Avengers 4, hãy cùng Moveek liệt kê nhé! 

1. The Fantastic Four 

Nếu các Vệ Binh Ngân Hà (Guardians of The Galaxy) là tổ hợp ngổ ngáo và hài hước thì Fantastic Four chính là một đối thủ sừng sỏ không kém khi sở hữu Johnny Storm aka Human Torch, một cây hài của nhóm và Ben Grimm hay còn được biết dưới cái tên The Thing, một gã nóng nảy không kém gì Rocket. Không những thế, The Fantastic Four còn có Reed Richards và Sue Storm hay còn được biết với biệt danh Mister Fantastic và Invisible Woman, bộ óc và sắc đẹp vô song của biệt đội này. Phiên bản năm 2005 của 20th Century Fox và phiên bản remake sau 10 năm của hãng phim trên đều chưa đạt được sự mong chờ thậm chí có phần thất vọng với những fan chân chính của dòng phim lẫn truyện của hãng Marvel đối với một tổ đội rất tuyệt vời này. Năm 2017, Fox và Marvel đã đi đến thỏa thuận với bản quyền và đây là thời điểm chúng ta trông chờ một phiên bản "chân chính" của Marvel dành cho The Fanatstic Four. 

2. X-Men 

Dòng phim siêu anh dùng đột biến trên đã là "con gà đẻ trứng vàng" của hãng 20th Century Fox từ những năm 2000, và kể từ đó dòng phim này không những tạo ra một trilogy hấp dẫn người xem về những Mutant, những con người đột biến gien có khả năng hủy diệt thế giới hoặc bảo vệ nó, mà còn góp phần tạo ra một dòng phim riêng cho nhân vật The Wolverine của nam diễn viên Hugh Jackman vào năm 2013 và vào năm 2014 X-Men tự "lột xác" với X-Men: First Class - một sự trở lại hoàn hảo sau phần cuối bị các nhà phê bình đánh giá là một nỗi thất vọng: X-Men: The Last Stand. Năm 2019 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại của X-Men với X-Men: Dark Phoenix - bộ phim sẽ khai thác sâu hơn về Jean Grey với sức mạnh tiềm ẩn trong cô và The New Mutants - bộ phim siêu anh hùng với chủ đề kinh dị đầu tiên. Thương hiệu X-Men cùng với The Fantastic Four là thứ được Fox trao đổi bản quyền với Marvel, liệu trong tương lai chúng ta sẽ được thấy các X-Men sánh vai chiến đầu cùng các Avenger hay đối đầu với họ? 

3. Illuminati

Những bộ óc mạnh mẽ nhất
Những bộ óc mạnh mẽ nhất

Đây là tập hợp những bộ óc siêu việt nhất vũ trụ Marvel với các thành viên như Tony Stark/Iron Man, Dr. Strange/Stephen Strange, Professor X/Charles Xavier, Black Bolt, Mister Fanastic/Reed Richards và Namor. lluminati là một biệt đội đáng sợ nhất với không chỉ sức mạnh trí óc mà họ sở hữu một Dr. Strange với biệt hiệu The Sorcerer Supreme - Pháp Sư Tối Thượng với những quyền năng vô hạn từ phép thuật của mình, Black Bolt, một vị vua của người Inhuman với khả năng sóng âm có thể hủy diệt cả một hành tinh với một tiếng hét. Qua các phiên bản truyện tranh, các thành viên của Illuminati đã thay đổi khá nhiều, nhưng có lẽ phiên bản đầu tiên vẫn là một phiên bản hoàn hảo nhất. Thật thú vị nếu chúng ta thấy được sự hình thành của một trong những đội anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ Marvel. 

4. S.W.O.R.D.

Một tổ chức tương tự với S.H.I.E.L.D. được ra mắt độc giả vào năm 2010. Đây tổ chức chuyên gia về đối phó với các thế lực ngoài không gian với các thành viên như Beast/Henry Philip "Hank" McCoy, Captain Marvel/Carol Danvers, Spider Woman/Jessica Drew... Năm 2014 khi hãng Marvel lần đầu tiên công bố tựa phim Captain Marvel với diễn viên chính Brie Larson sẽ vào vai Carol Danvers và hình ảnh của một vài chiến binh Skrull, chúng ta có quyền trông chờ một Secret Invasion phiên bản điện ảnh sau một vài bộ phim của Captain Marvel chăng? Và sau đó có thể một phiên bản Avengers của vũ trụ sẽ mang tên S.W.O.R.D. chăng? 

5. Heroes for Hire 

Diệt kẻ xấu với giá cả hợp lý
Diệt kẻ xấu với giá cả hợp lý

Với thành công từ các TV series Daredevil và Luge Cage, chúng ta có thể mong chờ sự xuất hiện của cặp đôi anh hùng trên với biệt đội Hero for Hire, một đội anh hùng sẵn sàng bảo vệ mọi người với giả cả "phải chăng". Xuất hiện từ năm 1978, biệt đội trên luôn sẵn sàng nhận thâm vô số các siêu anh hùng với gia cảnh không "rủng rỉnh" túi tiền như Iron Man hay Black Panther gia nhập vào để kiếm miếng cơm qua ngày như Iron Fist/Danny Rand, Power Man/Luke Cage... Nếu được xuất hiện ở phiên bản điện ảnh thì đây sẽ là một tổ đội siêu anh hùng biết "làm kinh tế" nhất vũ trụ Marvel. 

6. X-Force 

Biệt đội nguy hiểm nhất
Biệt đội nguy hiểm nhất

Nếu như X-Men hay Avengers là các đội anh hùng chính nghĩa, trừ gian diệt bạo, hành hiệp trượng nghĩa thì X-Force là tất cả những gì ngược lại và có phần bạo lực quá sức. Đây là một biệt đội tập hợp các siêu anh hùng với tính khí bất thường dễ "bốc hỏa" như Wolverine, Cable và một gã chuyên đi phá vỡ fourthwall Deadpool cùng vô số các thành viên "bẩn và bựa" khác. Biệt đội trên đã được nhá hàng qua trailer mới của bộ phim Deadpool 2 sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 5 này. Sẽ ra sao nếu chúng ta thấy được biệt đội này với thực hiện các nhiệm vụ cảm tử, những pha hành động bùng nổ pha những màn pha trò không thể 18+ hơn của Deadpool chung tay với các anh hùng của Marvel bảo vệ thế giới này? 

Các bạn có hào hứng không khi nghĩ về tương lai rộng mở cho các phim về siêu anh hùng của Marvel? Các bạn đã đặt vé xem Avengers: Infinity War chưa =? Bộ phim sẽ công chiếu vào ngày 25.04 này đấy! Hãy cùng Moveek đón chờ siêu phẩm được trông chờ nhất năm này nhé!