Susan Williams sẽ là mối nguy hiểm tiếp theo của Oliver Queen?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những cảnh hồi tưởng quá khứ dường như là một phần quan trọng với series Arrow, đáng nói hơn tất cả những sự kiện về quá khứ của Oliver Queen đều được biên kịch điều chỉnh để phù hợp với hiện tại. Với mùa 5 này thì đấy là những sự kiện liên quan đến tổ chức Bratva và Susan Williams, một trong những mảnh ghép quan trọng nhất.

Susan Williams đang làm việc rất cực lực để tìm hiểu những gì mà Oliver đã làm khi anh ấy mất tích trong 5 năm qua. Cô ấy nhanh chóng biết rằng người hùng của chúng ta không hề trôi dạt trên hòn đảo Lian Yu trong nữa thập kỷ, nhờ vào thám tử riêng, Susan đồng thời cũng đã biết thêm những việc mà Oliver đã làm khi không ở trên hòn đảo địa ngục đấy. Cô ấy biết rằng Oliver Queen là con người luôn muốn lẩn trốn đám ông, nhưng lại không hề biết rằng anh ấy là một thành viên của hội "Anh em" này. Hiện tại, những gì mà Susan có thể biết là anh ta có thể chỉ là một người bạn thân của băng đảng Mafia nổi tiếng.

Cho đến giờ, những gì gần nhất mà người phụ nữ này thấy được chính là hình xăm của Oliver, nhờ vào chi tiết này cô có thể dần đi sâu vào để tìm hiểu về mối liên kết cũng như tình huynh đệ của tổ của Bratva. Trong khi Oliver đang nghĩ mình sẽ có một cơ hội nữa để tìm thấy người phụ nữ mình yêu thì Susan lại lơi dụng điều đó để hủy hoại anh.

Liệu những hình xăm của Oliver sẽ tiết lộ bí mật của anh ấy?

Bí mật lớn nhất của tổ chức Bratva không chỉ do Susan tìm hiểu được. Thám tử riêng của cô đồng thời cũng đã có những tấm ảnh ở Nga vào thời điểm 5 năm trước, trong ảnh là một người đàn ông với mũ trùm màu xanh lá. Biết được Oliver Queen liên quan đến tổ chức Bratva vào thời điểm này thì cũng rất dễ dàng để biết được anh ta là Green Arrow. Susan dường như đã "nắm thóp" được Oliver.

Dù thế nào đi nữa, Oliver Queen có lẽ nên hạn chế xăm những hình xăm của một tổ chức mafia lên người của mình. Người đàn ông thường xuyên khoe thân của anh ta trước mọi người, việc giải thích ý nghĩa của những hình xăm đấy cũng đã là một chuyện khó nói gì đến những người biết đấy là hình xăm của Bratva. Bây giờ, để có thể làm rõ hơn cho những cảnh hồi tưởng này thì người xem rất mong chờ để thấy Susan khám phá ra bí mật thật sự của Olie.

Arrow sẽ phát sóng vào thứ 5 hàng tuần theo giờ VN.

Nguồn: CinemaBlend