Lionsgate tiếp tục phần 2 của Shaun the Sheep và 4 bộ phim khác của Studiocanal

Tin điện ảnh · Maii ·

Phần phim live-action sẽ bao gồm Hard Power, có sự tham gia của Liam Neeson và Laura Dern.

Hai công ty Lionsgate và Studiocanal vừa thông báo hồi thứ 5 rằng, họ đang mở rộng hợp tác và phát triển thêm thông qua các hợp đồng với thời hạn dài hơn, hợp tác trong nhiều phim Mỹ hơn.

Điều khoản này sẽ đóng góp vào danh sách phim sắp tới của Lionsgate với 2 bộ phim hoạt hình từ Studios Aardman từng đoạt giải Oscar, cũng như hai phim live-action nhạc kịch khác. Ngoài ra, nó còn đem hai xưởng phim của Studiocanal đang trong quá trình phát triển về với Lionsgate.

Điều khoản bao gồm quyền tham gia vào Shaun the Sheep Movie 2, phần tiếp theo của phiên bản đầu năm 2015 - được đề cử giải thưởng của Viện Hàn Lâm. Phần phim live-action sẽ bao gồm Hard Power, có sự tham gia của Liam Neeson và Laura Dern, cũng như The Mercy, với Colin Firth và Rachel Weisz.

Mối quan hệ giữa Lionsgate và Studiocanal bắt đầu từ năm 2010 với bộ phim kinh dị The Last Exorcism, theo sau là Shaun the Sheep Movie và kế đến là The Commuter, sắp sửa ra mắt vào tháng 1 năm 2018. Lionsgate cũng đóng góp 6.500 tựa phim vào thư viện của Studiocanal ở Bắc Mỹ.

"Chúng tôi rất vui khi được mở rộng quan hệ hợp tác lâu dài với Studiocanal, một trong những đối tác tuyệt vời nhất trên thế giới." Đồng Chủ tịch tác nghiệp (Co-COO) của Lionsgate và đồng Chủ tịch của Motion Picture Group - Steve Beeks cho biết. "Họ mang đến có chúng tôi sự kết hợp giữa live-action và phim hoạt hình được thực hiện bởi tài năng của AAA, tất cả sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh và sự đa dạng trong các bộ phim của chúng tôi nhiều năm sắp tới. Chúng tôi cũng rất hào hứng khi được cùng làm việc một lần nữa với những người bạn của mình ở Aardman Studios, nơi tạo ra tiêu chuẩn vàng dành cho phim hoạt hình gia đình, với phần phim rất được mong chờ Shaun the Sheep Movie 2."

"Lionsgate đã tạo ra rất nhiều thành công khi hợp tác với các bộ phim của chúng tôi," Anna Marsh - Phó chủ tịch mảng đầu tư Quốc tế của Studiocanal. "Chúng tôi cũng rất hào hứng khi có cơ hội được bàn bạc với họ về quá trình quảng bá cũng như học hỏi lẫn nhau trong quá trình làm việc."

Hợp đồng được Beeks, Chủ tịch bộ phận đồng sản xuất và mua bán Jason Constantine, Phó chủ tịch bộ phận đồng sản xuất và mua bán Eda Kowan, đại diện thương lượng cho Lionsgate. Marsh đại diện thương lượng và ký kết cho Studiocanal.

Nguồn: The Wrap