Shaun the Sheep Movie: Farmageddon tung teaser trailer hé lộ chú cừu Shaun bị người ngoài hành tinh bắt cóc

Video - Trailer · VLynd ·

Sau thành công của Cừu Quê Ra Phố (Shaun the Sheep Movie), bộ phim hoạt hình điện ảnh thứ 2 về những chú cừu đất sét thông minh với tựa đề Shaun the Sheep Movie: Farmageddon đã có teaser trailer đầu tiên.

Shaun the Sheep Movie: Farmageddon là một bộ phim đáng mong chờ (THR)
Shaun the Sheep Movie: Farmageddon là một bộ phim đáng mong chờ (THR)

Sau thành công của Cừu Quê Ra Phố (Shaun the Sheep Movie), hai công ty sản xuất phim hoạt hình đến từ Anh quốc là Aardman và StudioCanal tiếp tục cho ra mắt bộ phim hoạt hình điện ảnh thứ 2 về những chú cừu đất sét thông minh với tựa đề Shaun the Sheep Movie: Farmageddon. Với việc phim dự kiến ra mắt vào năm 2019, hãng đã tung teaser trailer đầu tiên:

Nhìn chung, đoạn teaser này không hé lộ gì nhiều ngoài luồng sáng bí ẩn rọi xuống vùng quê Mossingham thanh bình và trên cánh đồng Mossy Bottom, khi các chú cừu đang bầy trò quậy phá ông chủ thì một con tàu ngoài hành tinh đã bắt chú cừu Shaun lên con tàu của bọn chúng. Liệu những người ngoài hành tinh này sẽ bắt hết tất cả bầy cừu hay chỉ nghiên cứu mỗi chú cừu thông minh nhất?

Ra mắt vào năm 2015, Cừu Quê Ra Phố của bộ đôi đạo diễn Richard Phelan và Will Becher thu về hơn $106 triệu, con số ấn tượng với một bộ phim hoạt hình. Kịch bản phim do Jon Brown và Mark Burton chấp bút, Paul Kewley chịu trách nhiệm sản xuất. Mark Burton, Richard Starzak, Peter Lord, Nick Park và David Sproxton là các giám đốc sản xuất.

Bên cạnh bộ phim này, hãng Aardman cũng dự tính triển khai phần tiếp theo của bom tấn Chicken Run hồi năm 2001, một trong những bộ phim hoạt hình stop-motion thành công nhất mọi thời đại.

Hãng Lionsgate dự kiến phát hành Shaun the Sheep Movie: Farmageddon tại Bắc Mỹ trong năm 2019 hoặc 2020 còn StudioCanal dự kiến ra mắt bộ phim tại Đức, Pháp, Anh và Úc, New Zealand vào tháng 09.2019.

Nguồn: THR