Live Action Aladdin phiên bản reboot của Disney chọn diễn viên của The Mummy vào vai Jafar

Tin điện ảnh · Genis ·

Marwan Kenzari đang đàm phán để vào vai Jafar trong live action Aladdin phiên bản reboot của Disney từ đạo diễn Guy Ritchie. Thông tin đã được Variety xác nhận.

Marwan Kenzari đang đàm phán để vào vai Jafar trong live action Aladdin phiên bản reboot của Disney từ đạo diễn Guy Ritchie. Thông tin đã được Variety xác nhận.

Anh sẽ tham gia cùng với Naomi Scott, người sẽ vào vai công chúa Jamine, Mena Massoud, người đóng vai Aladdin và Will Smith, người sẽ lồng tiếng cho Thần Đèn (người đã rất thành công ở vai trò này trong phiên bản hoạt kinh điển là Robin Williams). Nasim Pedrad cũng sẽ tham gia vào vai người hầu và là người bạn của Jasmine.

John August, người viết kịch bản cho bộ phim Big Fish, sẽ đảm nhận viết kịch bản cho Aladdin mới này. Dan Lin, người sản xuất 2 bộ phim Sherlock Holmes của đạo diễn Ritchie cho Warner Bros., cũng sẽ tiếp tục sản xuất Aladdin thông qua công ty Lin Pictures của anh. Jonathan Eirich sẽ điều hành việc sản cho xuất bộ phim.

Bộ phim hoạt hình đầu tiên đã mượn nội dung từ một câu truyện dân gian Ả Rập kể về một chàng trai trẻ được một vị Thần Đèn bị giam trong một chiếc đèn ban cho 3 điều ước.

Aladdin từng là bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 1992, nhận được 2 giải Oscar ở hạng mục kịch bản xuất sắc nhất và nhạc phim hay nhất, A Whole New World.

Kenzaki sắp tới có thể xuất hiện trong Murder on the Orient Express của hãng Fox với vai một người nhạc trưởng. Anh gần đây cũng xuất hiện trong The Mummy bên cạnh Tom Cruise, Ben-HurThe Promise.

Anh được đại diện bởi ICM Partners và Janey van Ierland ở Number19 Films ở Hà Lan.   

Nguồn: Variety