Lộ diện danh tính đứa trẻ bí ẩn trong Deapool 2?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Một trong những nhân vật quan trọng nhất nhì phim.

Một trong những nhân vật quan trọng nhất nhì phim.

Khi trailer thứ 2 của Deadpool 2 được ra mắt, một vài nhân vật được hé lộ, trong đó có Bedlam của Terry Crews. Vừa qua, trang Screen Rant có bài viết nghi án về danh tính của nhân vật The Kid mà chàng dị nhân lắm mồm và Cable nhất quyết tìm cho bằng được. Qua vài phân cảnh ngắn ngủi trong trailer, nhân vật The Kid rơi vào độ tuổi thiếu niên và do ngôi sao nhí New Zealand Julian Dennison thủ vai.

Nhiều ý kiến cho rằng, cậu bé này là hậu duệ của Hope Summer nhưng vài giả thuyết ủng hộ đây chính là Kid Apocalypse, người có mối liên hệ khác đến Nathan Summers. Tuy nhiên, thông tin mới đây cho hay cả hai ý kiến trên đều vô nghĩa. Trong một đoạn teaser mới nhất, có khoảnh khắc nhân vật Wade Wilson gọi cậu bé này là “Russell”. Tuy không có thêm nhiều thính nhưng cũng đủ để các trang tin xác định danh tính. Trở lại truyện tranh, Russell nhiều khả năng chính là Russell Collins hay còn được biết đến là Firefist, một dị nhân có khả năng tạo ra lửa xuất hiện từ cuối thập niên 80 và những năm đầu 90.

Trong tập truyện X-Factor #1 hồi năm 1986, Bob Layton và Jackson Guice đã giới thiệu nhân vật Russell “Rusty” Jones đến độc giả. Với khả năng tạo ra lửa, cậu còn được gọi là Firefist và tham gia vài nhóm như New Mutants, Acolytes và Mutant Liberation Front; xem ra nhân vật trong phim cũng có khả năng tương tự. Với sức mạnh, cái tên và thời kỳ nhân vật này xuất hiện, có vẻ như Russell Collins chính là The Kid mà mọi người đang tìm kiếm.

Sự hiện diện của nhân vật này khá ngắn ngủi khi anh bị khai tử trong tập X-Men #42 hồi 1995. Việc Russell Collins tham gia cùng nhóm dị nhân trong Deadpool 2 chứng tỏ rằng nhà làm phim muốn sử dụng những nhân vật đang rơi vào quên lãng trong truyện tranh hiện nay như Negasonic Teenage Warhead. Vẫn còn vài tuần để chúng ta xác minh thân phận thật sự của nhân vật The Kid này và có thể trên phim sẽ vài sự thay đổi sao cho phù hợp hơn.

Deadpool 2 dự kiến ra mắt vào ngày 18.05 tại Việt Nam.

Nguồn: Screen Rant