Lộ diện easter eggs về những quái nhân trong The Mummy

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Người hâm mộ đã "soi" được một vài chi tiết khá thú vị về những easter eggs mà studios "thả thính" trong The Mummy.

Mới đây, trên một vài trang fanpage dành cho vũ trụ Dark Universe của Universal Pictures, người hâm mộ đã "soi" được một vài chi tiết khá thú vị về những easter eggs mà studios "thả thính" trong The Mummy (9.6) cho người xem về những quái nhân sẽ xuất hiện sắp tới. Dưới đây là những hình ảnh thu được từ tổ chức The Prodigium của Dr. Jekyll (Russell Crowe vào vai) đứng đầu.

Đầu sọ của Ma Cà Rồng

Một vài người nói đây chính là thủ cấp của bá tước Dracula, một vài người khác lại nói rằng đây chỉ là hộp sọ của một tên Ma Cà Rồng nào đấy được tổ chức The Prodigium thu nhặt được. Theo bạn, đấy là Dracula hay chỉ là một đồ đệ của hắn?

Hộp sọ với hai chiếc răng nanh đặc trừn của loài Ma Cà Rồng
Hộp sọ với hai chiếc răng nanh đặc trừn của loài Ma Cà Rồng

Câu hỏi đặt ra ở đây, nếu đây chính là Dracula thì làm sao hắn ta có thể hồi sinh được?

Cánh tay của sinh vật trong Creature from the Black Lagoon!

The creature from Black Lagoon, bộ phim kể về một sinh vật có hình dáng nữa người và cá, được nhân cách hóa, sống tại một khu rừng của Amazon. Trong bộ phim gốc, một nhóm nhà nghiên cứu đã cố bắt giữ sinh vật này và đem về nghiên cứu.

Trong một vài bức ảnh chụp tại phòng thí nghiệm của tổ chức The Prodigium, người xem đã soi được cánh tay của sinh vật này trong một bình chứa khá to.

Đấy chỉ là những chi tiết mới được phát hiện từ trailer và clip, chắc chắn sẽ còn nhiều hơn nữa khi phim chính thức ra mắt người xem. Hãy cùng xem The Mummy sẽ còn mang đến những chi tiết thú vị gì về Dark Universe dành cho người hâm mộ nhé! Phim sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9.6.2017.

Nguồn: Dread Central