Loài khủng long đã trở lại và sẽ lợi hại hơn xưa

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Thế Giới Khủng Long – Jurassic World đã mở cửa lại kể từ lần đầu tiên được sáng tạo bởi Steven Speilberg 22 năm trước. Với lần trở lại này Jurassic World dự định sẽ bán được 125 triệu $ tiền vé vào cổng tham quan. Các suất chiếu đặc biệt đã được khởi động từ đêm thứ 5 tại Bắc Mỹ trước khi bước vào sự kiện chính với 4,273 phòng chiếu vào ngày thứ 6.

Phim sẽ được trình chiếu 66 thị trường, bao gồm Trung Quốc và sẽ có cả định dạng Imax tại hơn 800 địa điểm. Theo tính toán của các trang bán vé, doanh thu của phim sẽ có thể rơi vào hơn 100 triệu $ tại Bắc Mỹ và tổng cộng 300 triệu $ trên thế giới.

Thế Giới Khủng Long được thực hiện bởi đạo diễn Colin Trevorrow với dàn diễn viên hạng A như Chris Pratt (Guardian of the Galaxy), Bryce Dallas Howard, Vincent D’onofrio, Ty Simpkins và Nick Robinson.

Tại Việt Nam, suất chiếu sớm đã được chính thức lên lịch vào ngày 11.6 với danh sách nhiều rạp chiếu.

Công Viên Khủng Long là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người do đó việc dự đoán sức mạnh phòng vé của Thế Giới Khủng Long là hợp lý. Cũng vì lý do này, nhiều hãng phim đã tạm hoãn lịch chiếu phim của mình ở mức độ toàn cầu để tránh đụng độ với bộ phim đình đám này.

Thế Giới Khủng Long  - Jurassic World chính thức khởi chiếu từ ngày 12.6 và đã có lịch chiếu sớm từ 11.5, xem lịch chiếu và đặt vé ngay tại đây.