Loạt ảnh mới từ Star Wars: The Last Jedi

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang tạp chí Vanity Fair mới đây đã tung ra loạt ảnh mới cho bom tấn Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào cuối năm nay!

Trang tạp chí Vanity Fair mới đây đã tung ra loạt ảnh mới cho bom tấn Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Ngoài những diễn viên đã xuất hiện trong phần phim trước đó là The Force Awakens, người hâm mộ còn được nhìn thấy tạo hình đầu tiên của các nhân vật do những diễn viên như Canto Bight, Benicio Del Toro’s DJ và Laura Dern đảm nhận.

Cùng xem qua những bức ảnh đầy lộng lẫy từ phim dưới đây nhé:

Chia sẻ với trang Vanity Fair, đạo diễn Rian Johnson đã hé lộ một vài chi tiết khá thú vị về con đường mà Luke sẽ hướng đến trong tập phim sắp tới. Theo như đó, Rian nói Luke đang tìm kiếm một ngôi đền cổ của Jedi, đang nằm trên vùng đất Ahch-to - một hành tinh hoàn toàn bị cô lập. Luke đã miêu tả nơi này như là một "ngôi làng của các Jedi" với những ngôi nhà hình tổ ong, cùng một nhóm người bản xứ. 

Kèm theo đó là một video hậu trường của phim:

Lưu ý với người xem rằng, trước khi qua đời thì nữ diễn viên gạo cội Carrie Fisher đã hoàn thành gần như trọn vẹn vai diễn công chúa Leia trong phần phim The Last Jedi. Đạo diễn Rian Johnson (Brick, Looper) sẽ có nhiệm vụ viết kịch bản và chỉ đạo cho phần phim mới của vũ trụ nổi tiếng này. Phim sẽ được đứng ra sản xuất bởi J.J. Abrams, Jason McGatlin và Tom Karnowski.

Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào ngày 15.12.2017.

Nguồn: Coming Soon