Loạt đả nữ Hollywood trả thù cho Liam Neeson trong Khi Các Goá Phụ Hành Động

Video - Trailer · Moveek ·

Những người vợ chân yếu tay mềm buộc phải hóa thành đả nữ để tự bảo vệ mình khi chồng qua đời.

Từ trước tới nay, những bộ phim hành động thuộc đề tài trộm cướp luôn gắn liền với hình ảnh mạnh mẽ của người đàn ông. Nhưng trong Widows (Khi Các Góa Phụ Hành Động), những người vợ chân yếu tay mềm buộc phải hóa thành đả nữ để tự bảo vệ mình khi chồng qua đời sau một phi vụ bất thành.

Cái chết của người chồng khiến những bà nội trợ buộc phải hành động
Cái chết của người chồng khiến những bà nội trợ buộc phải hành động

Đoạn trailer mới ra lò đã hé lộ phần nào câu chuyện cùng dàn diễn viên khủng của bộ phim. Nhóm cướp do Rawlins (Liam Neeson) dẫn đầu bị cảnh sát giết chết sau một phi vụ bất thành. Song, họ cũng đã kịp giấu một số tiền lớn trước đó. Không chỉ đối mặt với nỗi đau mất chồng, bốn góa phụ gồm Veronia (Viola Davis), Linda (Michelle Rodriguez), Alice (Elizabeth Debicki) và Belle (Cynthia Erivo) còn bị các điều tra viên bủa vây tứ phía.

Nhiều âm mưu đen tối dần được hé lộ trong phim
Nhiều âm mưu đen tối dần được hé lộ trong phim

Đây là lúc họ bắt đầu phát hiện ra những âm mưu ngầm to lớn liên quan đến cái chết của chồng và bốn người phụ nữ chân yếu tay mềm quyết định hợp lực tiếp tục băng cướp để bảo vệ gia đình. Đoạn trailer chứa đầy những cảnh đánh đấm và cháy nổ ấn tượng do những ngôi sao hành động Hollywood thực hiện như Michelle Rodriguez, Liam Neeson hay Jon Bernthal...

Đoạn trailer gây ấn tượng bởi những cảnh hành động mãn nhãn, kịch tính
Đoạn trailer gây ấn tượng bởi những cảnh hành động mãn nhãn, kịch tính

Khi Các Góa Phụ Hành Động còn là cuộc đấu trí đầy căng thẳng giữa những bà nội trợ và những tay chính trị gia quan liêu như Jack (Robert Duvall) và Tom Mulligan (Colin Farrell) hay nhóm cảnh sát tham nhũng. "Ai là bạn, ai là thù, ai đáng tin tưởng?" là loạt câu hỏi hấp dẫn cho tác phẩm sắp ra mắt. Bên cạnh đó, bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang tới những phút lắng đọng bởi tình cảm vợ chồng, gia đình qua diễn xuất của dàn diễn thực lực.

Đạo diễn từng mang về tượng vàng với 12 Years a Slave – Steve McQueen
Đạo diễn từng mang về tượng vàng với 12 Years a Slave – Steve McQueen

Khi Các Góa Phụ Hành Động do Steve McQueen – người đứng sau tượng vàng Oscar 12 Years a Slave (2013) – cầm trịch. Đồng biên kịch với ông là Gillian Flynn – nữ tác giả của tiểu thuyết Gone Girl cũng như bộ phim đình đám cùng tên.

Dàn diễn viên khủng của Khi Các Góa Phụ Hành Động
Dàn diễn viên khủng của Khi Các Góa Phụ Hành Động

Dàn diễn viên của phim cũng cực kỳ hoành tráng với những cái tên quen thuộc như "ông bố quốc dân" Liam Neeson, "kẻ trừng phạt" Jon Bernthal, "thủ lĩnh Biệt đội Cảm tử" Viola Davis, ngôi sao của loạt phim Fast and Furious Michelle Rodriguez và Daniel Kaluuya – nam diễn viên đình đám với Get Out (2017) và Black Panther (2018). Khi Các Góa Phụ Hành Động xứng đáng là bộ phim hành động mãn nhãn, kịch tính và đáng mong chờ bậc nhất dịp cuối năm nay.

Khi Các Góa Phụ Hành Động dự kiến khởi chiếu tại các rạp từ ngày 07.12.2018 trên toàn quốc.