Lộc Phát tung poster và trailer chính thức

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bảo Mẫu Siêu Quậy có thể tạm gọi là 1 thành công với đạo diễn Lê Bảo Trung, nhưng chỉ cần vậy là đủ để tiếp thêm sức mạnh tham gia “đường đua” phim Tết với Lộc Phát. Sau một thời gian hậu kì chu đáo, nhà sản xuất vừa mới tung ra trailer và poster chính thức của phim với nhiều tình tiết hết sức hài hước và thú vị.

Poster tạo nên được không khí xum vầy và có hơi hướng Tết rộn ràng. Còn ở trailer gây tò mò cho người xem khi tạo dựng nên một câu chuyện, một cuộc đua bất tận, một hành trình gian truân của Lộc (Hiếu Hiền) cùng những người bạn để tìm kiếm điều tốt đẹp.

Bộ phim là câu chuyện của những số phận nghiệt ngã bị truy đuổi, mỗi người một hoàn cảnh hội tụ trên cùng một chiếc xe định mệnh. Tất cả đều rơi vào tình huống nguy cấp và buộc phải cùng nhau chạy trốn khỏi kẻ xấu trên chuyến xe bão táp và tạo nên những tình huống “bá đạo”, những tràn cười vô tận cho khán giả.

Hiếu Hiền tiếp tục chứng tỏ khả năng diễn hài của anh bằng việc đảm nhiệm vai chính Lộc, một anh chàng nghèo, làm nhiều việc tốt nhưng toàn gặp chuyện xui xẻo. Trong Lộc Phát, sự kết hợp ăn ý giữa “kẻ khùng” Hiếu Hiền và “người điên” Kiều Minh Tuấn hứa hẹn sẽ tạo nên những màn cãi cọ và cười ra nước mắt không bao giờ dứt.

Bình Minh quay trở lại với hình ảnh phản diện là một tên sát thủ máu lạnh theo lời kể của Mai (Đinh Ngọc Diệp). Bên cạnh đó, sự phối hợp ăn ý giữa nhân vật của các diễn viên Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, BB Trần sẽ tạo nên  một cuộc hành trình đầy màu sắc và “máu lửa” trong Lộc Phát.

Lộc Phát sẽ là lựa chọn thú vị cho khán giả khi tìm kiếm một “món ăn tinh thần” độc đáo, ý nghĩa để thưởng thức trong dịp Tết nguyên Đán 2016.