Logan nhá hàng hình ảnh đầu tiên của A Reaver

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trên trang Instagram của bộ phim Logan đã tiếp tục tung ra thêm một bức ảnh trắng đen của một nhân vật mới có tên là A Reaver.

Trên trang Instagram của bộ phim Logan đã tiếp tục tung ra thêm một bức ảnh trắng đen của một nhân vật mới có tên là A Reaver.

Trong phiên bản truyện tranh Marvel, hắn ta là một "cái gai" trong mắt những dị nhân, thành viên của một nhóm lính đánh thuê tinh nhuệ, kỹ năng tinh nhuệ và được nâng cấp máy hóa lên cho mỗi thành viên trong nhóm. Đây là một trong những kẻ thù đáng gờm của Logan sắp tới.

Bối cảnh của phần phim này sẽ đặt ở tương lai vào năm 2024, Logan và giáo sư Charles Xavier phải đối mặt trước sự ra đi của các dị nhân khác bởi mối đe dọa của một công ty lớn được điều hành bởi Nathaniel Essex, Logan phải đánh bại Nathaniel Essex với sự giúp đỡ của một cô gái trẻ tên là Laura Kinney, một bản sao nữ của Wolverine. 

Không những vậy, kèm theo tấm ảnh là một tin vui khác dành cho fan, đó là trailer đầu tiên của phim đã được kiểm duyệt và hứa hẹn sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới, độ dài của trailer là 1 phút 33 giây.

Logan sẽ công chiếu vào ngày 3.3.2017