Wolverine 3 hé lộ kịch bản và Poster chính thức!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Dự án tiếp theo trong vũ trụ X-men của Fox là Wolverine 3 tung ra một vài thông tin thú vị mới dành cho người xem.

Dự án tiếp theo trong vũ trụ X-men của Fox là Wolverine 3 tung ra một vài thông tin thú vị mới dành cho người xem.

Đầu tiên, đấy là poster nhá hàng của phim. Nam diễn viên Hugh Jackman là người đã đăng tấm hình này lên trang cá nhân của anh, tấm ảnh không có gì nhiều ngoài bàn tay của Wolverine đang nắm lấy tay của một đứa bé, yếu tố đập vào mắt người xem trong ảnh nữa là dòng chữ nhan đề, nó không phải là Wolverine 3 mà thay vào đó là Logan, chỉ ngắn gọn là Logan.

Tiếp theo, từ trang Twitter của đạo diễn James Mangold , ông đã tiết lột một tí nội dung phim. Bộ phim sẽ chính thức được gán mác R, điều này có thể thấy qua những lời thoại trong trang giấy. Sau một cuộc chiến với băng đảng Latino, sức mạnh của Logan dường như đã bị hạn chế một phần nào đấy. Anh bắt đầu cảm thấy đau đớn hơn trong những lúc bị thương khiến anh phải tìm đến một con đường khác là dùng rượu bia để quên đi điều đấy. Vậy đây là mấu chốt mà Old Man Logan sẽ hướng đến.

Trước đấy nhân vật phản diện trong phim cũng đã được xác nhận là Mister Sinister và công ty Essex Corp. Chi tiết này đã được hé lộ qua đoạn after credit của X-men: Apocalypse.

The Logan còn có sự tham gia của các diễn viên như Patrick Stewart, Eriq La Salle, Elise Neal và Elizabeth Rodriguez. Bộ phim đánh dấu sự trở lại lần thứ 9 của Hugh trong vai Wolverine cũng đồng thời là lần cuối cùng của anh; phim sẽ được đạo diễn bởi James Mangold biên kịch  David James Kelly. Ngày ra mắt của phim sẽ là 3.3.2017