Bryan Singer xác nhận Mister Sinister sẽ xuất hiện trong Wolverine 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau gần hai thập kỷ vào vai Wolverine, nam tài tử Hugh Jackman một lần nữa hóa thân thành dị nhân nổi tiếng này.

Sau gần hai thập kỷ vào vai Wolverine, nam tài tử Hugh Jackman một lần nữa hóa thân thành dị nhân nổi tiếng này. Đây cũng là lần cuối Hugh đảm nhận vai diễn huyền thoại này. Mới đây, trong đoạn Post credit của X-Men Apocalypse cũng đã đem đến cho người xem những chi tiết thú vị về kẻ thù sắp tới của X-Men.

Trong một video phỏng vấn mới đây, Singer đã xác nhận rõ về đoạn credit vừa rồi, những gì bí mật trong chiếc cặp đấy, theo như đoạn credit ta đã được xem, thì có một người đàn ông đến trụ sở Weapon X, mang đi một chiếc vali trên đó có sòng chữ Essex Corp. Theo như trang CinemaBlend, thì Singer xác nhận rằng Mister Sinister sẽ chính thức xuất hiện trong Wolverine phần 3. 

Mister Sinister, còn được gọi là Nathaniel Essex, hắn đã trở nên mạnh mẽ bằng cách thử nghiệm trên những người đột biến khác, Có một điều thú vị hơn nữa là trong phiên bản truyện tranh, thì Apocalypse cũng có dính dáng đến Essex và cái tên Sinister cũng từ đó mà ra. Nhưng trong phiên bản điện ảnh vừa rồi thì ta vẫn chưa thấy có sự liên kết nào giữa hai nhân vật này trong đó, nhưng cũng sẽ không quá khó để có thể vá lại lỗ hỏng này.

Wolverine 3 được gán mác Rate R (bạo lực, máu me) phim do James Mangold đạo diễn, biên kịch bởi Michael Green, David James Kelly, gồm các diễn viên như Boyd Holbrook, Hugh Jackman, Patrick Stewart.

Wolverine 3 dự kiến ra mắt 3.3.2017.