Rian Johnson tiết lộ lý do vết sẹo của Kylo Ren khác hơn ban đầu

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Lucasfilm đã làm người hâm mộ đứng ngồi không yên với teaser của Star Wars: The Last Jedi, đây là nước đi đầu tiên khá hoành tráng trong việc quảng bá cho phần tiếp theo của thương hiệu mang tính lịch sử này.

Tuần vừa rồi, trong sự kiện Star Wars Celebration, Lucasfilm đã làm người hâm mộ đứng ngồi không yên với teaser của Star Wars: The Last Jedi, đây là nước đi đầu tiên khá hoành tráng trong việc quảng bá cho phần tiếp theo của thương hiệu mang tính lịch sử này.

Vài ngày sau đó, khi một fan hâm mộ ngồi xem lại đoạn video thì anh ta đã nhận ra vết sẹo trên khuôn mặt của Kylo Ren đã được thay đổi so với phần phim The Force Awakens trước đó, đặc biệt là vị trí của nó trên khuôn mặt của Kylo Ren. Đạo diễn Rian Johnson đã có câu trả lời trực tiếp cho điều này.

"Đấy là quyết định của tôi khi muốn cho vết sẹo đó khác đi đôi chút, và đây cũng là lời biện hộ của tôi. Vết sẹo thật sự phải rộng quá mũi của Kylo Ren."

Vết sẹo đầu có vẻ nghiêm trọng hơn với hiện tại

Với những ai đã xem The Force Awakens, trong trận đánh giữa Rey và Kylo Ren tại Starkiller Base, vết sẹo ban đầu nhìn khá nghiêm trọng, nó chạy từ đỉnh trán xuống đến tận cằm của Ren. 

Tuy nhiên, với việc đạo diễn Rian Johnson thay thế chiếc ghế đạo diễn của J.J.Abrams ở đây, anh ấy có quyền thay đổi một vài chi tiết nhỏ trong phim. Việc vết sẹo được thay đổi vị trí như vậy làm Kylo Ren trông giống với ông nội của mình hơn, Anakin Skywalker - hay còn đươc biết đến với tên khác là Lord Darth Vader.

 Anakin Skywalker đã có vết sẹo trong cuộc chiến The Clone Wars.

Trong khi vết sẹo là một việc nằm ngoài kiểm soát, chàng trai trẻ theo phe Dark Side được thông báo sẽ có nét giống hơn với huyền thoại Lord Vader trong phần phim thứ 8 này. Điều này bao gồm cả khả năng Kylo Ren sẽ có một tấm áo choàng đen, một chiếc TIE Fighter riêng như chiếc Tie Strikers của Vader trong New Hope.

Cũng có một tin đồn rằng Kylo Ren sẽ viếng thăm một hành tinh quen thuộc trong The Last Jedi, nơi mà ông nội anh từng đến trước.

Star Wars: The Last Jedi sẽ ra mắt vào ngày 13.12.2017

Nguồn: Cinema Blend