M3gan – Nỗi ám ảnh kinh hoàng mang tên búp bê AI

miduynph ·

Sẽ ra sao nếu như một con búp bê robot bắt đầu có những hành động vượt khỏi tầm kiểm soát của con người? Xem lịch chiếu M3gan & mua vé M3gan dễ dàng hơn tại Moveek.

Nhà sản xuất James Wan sẽ một lần nữa mang đến cho khán giả một câu chuyện đáng sợ về trí tuệ nhân tạo theo phong cách cực ghê rợn và máu lạnh như những tác phẩm trước. M3gan là tác phẩm thuộc thể loại kinh dị khoa học viễn tưởng sắp được ra mắt vào tháng 1 năm 2023. Bộ phim gây không ít tò mò cho khán giả khi tung ra 2 đoạn trailer đầy bí ẩn và lôi cuốn.

M3gan official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Nếu bạn yêu thích cả 2 thể loại khoa học viễn tưởng và kinh dị, và không ngần ngại bắt đầu năm mới với một chút ghê rợn, thì bộ phim này hoàn toàn phù hợp với bạn. Đã có rất nhiều bộ phim kinh dị với chủ thể chính là một con búp bê hoặc đồ chơi, thế nhưng với M3gan thì đó lại là một trải nghiệm nâng cấp. Hãy nghĩ về những con búp bê nổi tiếng như Chucky, Annabelle… nhưng ở một phiên bản rùng rợn hơn, đáng sợ hơn và bạo lực hơn khi M3GAN là một AI (trí tuệ nhân tạo) được trang bị những vũ khí nguy hiểm.

M3gan theo chân Gemma (Allison Williams), một kỹ sư chế tạo người máy, bất ngờ được giao nhiệm vụ chăm sóc cô cháu gái nhỏ Cady (Violet McGraw) sau khi cha mẹ của đứa trẻ qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Để giúp Cady vượt qua sự lo lắng và cô đơn của mình, Gemma triển khai M3GAN (Model 3 Generative Android), một robot thử nghiệm do chính cô sáng tạo, được thiết kế để hoạt động như một người bạn và người giám hộ. Con búp bê bắt đầu bảo vệ Cady một cách quá mức và sẵn sàng sát hại bất cứ ai trêu chọc hay làm tổn thuơng cô bé. Dường như sự việc ngày càng đáng lo ngại hơn khi M3GAN bắt đầu tự chủ ý thức của riêng nó và phát triển thành một thứ mà ngay cả Gemma cũng không thể kiểm soát được.

M3GAN được thiết kế với công nghệ tối tân
M3GAN được thiết kế với công nghệ tối tân

Lịch chiếu M3gan & Mua vé M3gan dễ dàng hơn tại Moveek

Ngoài việc sản xuất, James Wan – người tạo ra vũ trụ The Conjuring và đạo diễn của loạt phim Insidious còn đồng viết kịch bản cho M3gan cùng biên kịch Akela Cooper. Cả Wan và Cooper trước đây đều đã làm việc cùng nhau cho Malignant và dự kiến sẽ tiếp tục hợp tác cho The Nun 2 sẽ phát hành vào 2023. Đạo diễn của M3gan là Gerard Johnstone, đây là bộ phim điện ảnh thứ hai của anh sau Housebound – dự án kinh dị đạt nhiều giải thưởng ở các liên hoan phim quốc tế.

Cách ra tay sát hại mục tiêu rất dứt khoát của M3GAN
Cách ra tay sát hại mục tiêu rất dứt khoát của M3GAN

Đoạn trailer thứ 2 của M3gan vừa được phát hành sẽ mang đến cho bạn cảm giác rùng rợn sâu sắc trên nền nhạc ca khúc Dolls sôi động nhưng cũng đầy ma mị của Bella Poarch. Với gương mặt xinh đẹp nhưng đôi mắt mở to không cảm xúc, động thái thoát ẩn thoắt hiện lại tàn bạo như một sát nhân, M3GAN đã thực sự gieo giắc tới người xem nỗi ám ảnh kinh hoàng.

Trailer mở đầu bằng cảnh Gemma giới thiệu cháu gái của mình, Cady với M3GAN, và hai cô bé trở thành bạn ngay lập tức, chơi quanh nhà, thực hiện các bước nhảy Tiktok và tất cả những việc trẻ em làm cùng nhau. Nhờ có búp bê người máy này, Cady đã trở nên năng động và vui vẻ, tươi tỉnh hơn rất nhiều. Cô bé đã phát triển tình thương sâu đậm, không hề coi M3GAN là một món đồ chơi bình thường, thậm chí còn phản kháng lại Gemma khi cô nhắc nhở rằng M3GAN chỉ là một người máy.

Cady nhanh chóng chấp nhận người bạn robot lạnh lùng này
Cady nhanh chóng chấp nhận người bạn robot lạnh lùng này

Lịch chiếu M3gan & Mua vé M3gan dễ dàng hơn tại Moveek

Nhưng hành vi trẻ con trong M3GAN sớm biến thành một điều gì đó bất ngờ và bạo lực khi cô ấy bảo vệ Cady theo đúng nghĩa đen. M3GAN giết tất cả những người có thái độ chế giễu cô ấy hoặc Cady theo cách ngông cuồng nhất có thể. Điều ghê rợn là khi M3GAN bắt đầu chạy bằng bốn chân, giống như một con vật quái dị, xua đuổi các mối quan hệ đe dọa Cady, giết chóc và thực hiện một điệu nhảy nhỏ trước mỗi lần giết. Cô ấy lộn ngược và nhảy ở hành lang khi đuổi theo tiêu diệt một anh chàng. Cô ấy nhặt vũ khí và bắn một bà già tội nghiệp trong căn nhà kho. Cô đối đầu với cả “mẹ đẻ” Gemma của mình, thậm chí còn đưa ra lời nói đầy thách thức nhằm khẳng định tính tự chủ trong cô.

3 gương mặt chính của phim
3 gương mặt chính của phim

M3gan dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ Mùng 6 Tết (27.01.2023)

M3gan - Đạo diễn The Conjuring hợp tác cùng Blumhouse tạo nên siêu phẩm kinh dị mới

M3gan - Đạo diễn The Conjuring hợp tác cùng Blumhouse tạo nên siêu phẩm kinh dị mới

M3gan hứa hẹn sẽ là cơn ác mộng kinh hoàng tiếp theo mang nỗi khiếp sợ bao phủ mọi rạp chiếu.

65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử với sự trở lại của ông trùm kinh dị Sam Raimi

65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử với sự trở lại của ông trùm kinh dị Sam Raimi

Sau thông báo trì hoãn, dự án độc đáo với sự góp mặt của Adam Driver được phát hành bởi Sony đã ra mắt với tên chính thức - 65. Xem lịch chiếu 65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử và mua vé 65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử tại Moveek.

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về – Điểm danh loạt vật phẩm có thể triển khai phim riêng

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về – Điểm danh loạt vật phẩm có thể triển khai phim riêng

Hãy cùng Moveek điểm qua vài vật phẩm đã xuất hiện trong Annabelle: Ác Quỷ Trở Về và tìm hiểu chúng có gì đáng gờm để được triển khai phim riêng nhé.

[REVIEW] Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (Annabelle Comes Home)

[REVIEW] Annabelle: Ác Quỷ Trở Về (Annabelle Comes Home)

Annabelle: Ác Quỷ Trở Về dễ xem, nhẹ nhàng và phù hợp với người xem trẻ tuổi.