M3gan - Phần 2 về "cúp bế" đáng sợ hơn Annabelle được xác nhận

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Ivy_Trat ·

M3gan thành công đã thúc đẩy Wan và Jason Blum tiếp tục một phần phim nữa về con búp bê M3GAN đáng sợ. Xem lịch chiếu và mua vé xem phim M3gan tại Moveek.

M3gan, mặc dù có tiền đề không tưởng, bộ phim đã được giới phê bình lẫn khán giả chào đón. Thành công này khiến James Wan tự tin tiếp tục mở rộng thêm về con búp bê ác mộng này. Với tiêu đề M3GAN 2.0, kịch bản được Akela Cooper chấp bút, người cũng đã lên kịch bản phần 1. Thậm chí, M3GAN 2.0 còn định sẵn ngày phát hành là 17.01.2025.Các diễn viên Allison Williams và Violet McGraw, những người đóng vai chính trong phần đầu tiên và sống sót, sẽ trở lại. Ngoài ra, Williams, người từng là nhà sản xuất điều hành ban đầu, giờ sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất. Gerard Johnstone, người chỉ đạo bộ phim đầu tiên, vẫn chưa được lên kế hoạch trở lại nhưng các nguồn tin cho biết các nhà sản xuất hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận với anh để tiếp tục thành công của phần 1.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim M3GAN tại Moveek

M3gan đến nay đã thu về $30,4 triệu tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối tuần công chiếu, phá vỡ mọi kỳ vọng. Tổng số tiền cho đến nay là $91,9 triệu trên toàn thế giới. Với thành công này, Blum, Wan và Williams sẽ tiếp tục sản xuất phần 2 M3GAN 2.0. Michael Clear và Judson Scott từ công ty sản xuất Atomic Monster của Wan sẽ điều hành sản xuất M3GAN 2.0, trong khi Ryan Turek là điều hành sản xuất bên phía Blumhouse. Mark Katchur và Adam Hendricks của Divide/Conquer và Greg Gilreath cũng là nhà sản xuất điều hành.

Như vậy, dự án năm 2025 sẽ tiếp tục là màn kết hợp giữa hai bộ não kinh dị chuyên trị những chủ đề đáng sợ không tưởng.

Xem lịch chiếu và mua vé xem phim M3GAN tại Moveek

Mùng 1 Tết xem gì? – Rộng cửa cạnh tranh cho phim Việt

Mùng 1 Tết xem gì? – Rộng cửa cạnh tranh cho phim Việt

Ngoài 2 tác phẩm đến từ nước nhà còn có 2 bộ phim hoạt hình hấp dẫn khác. Xem lịch chiếu & mua vé dễ dàng hơn tại Moveek.

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

[Review] Nhà Bà Nữ - Tô bánh canh có tròn vị?

Nhà Bà Nữ mở đầu 2023 hứa hẹn sẽ khởi sắc hơn bởi câu chuyện phim chạm đến nhiều người cùng sự chỉn chu, tâm huyết của chính đạo diễn Trấn Thành. Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

[Review] Chị Chị Em Em 2

[Review] Chị Chị Em Em 2

Chỉ là với vốn tư liệu ít ỏi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã có thể dệt nên câu chuyện đầy sống động về cuộc đời của hai đại mỹ nhân nổi tiếng Sài Thành những năm 30 - Ba Trà và Tư Nhị. Xem lịch chiếu Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek.

Nguồn: Hollywood Reporter